บันเทิง

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' ปิดฉากรัก - จับตา บางคู่คล้ายคลุมเครือ ไร้ความหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่เรียง "คู่รักดารา" ประกาศลดสถานะ หลังคบกันมาหลายปี ไม่ว่าจะเป็น "นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร" , "เบสท์ - ตงตง" , "กรีน อัษฎาพร - ธันวา สุริยจักร" และ "หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์" บางคู่ยังคงถูกจับตา คล้ายสถานะรักสั่นคลอน

เรื่องราวสะเทือนวงการพอสมควร สำหรับความรักของเหล่า "คู่รักดารา" เป็นธรรมดาของคนดังคนบันเทิงที่มักจะถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ รวมถึงสถานะหัวใจ แต่ผ่านไปยังไม่ถึงครึ่งปี คู่รักที่เคยหวาน หลายคู่ออกมาเปิดใจลดสถานะไปแล้วไม่ใช่น้อย มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน

อดีตคู่รักสายฮา : "นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" ที่ออกมาเปิดใจ "ปิดฉากรัก 3 ปี" หลังจากถูกจับตามาสักพักใหญ่ โดยทั้งคู่ได้กล่าวความในใจพร้อมสาเหตุ ผ่านช่องยูทูปว่า "อยากบอกให้ทุกคนทราบว่า เลิกกันแล้ว เลิกกันด้วยดี สาเหตุหลัก คือ เราลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้สื่อสารอย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาเรื่อยๆ" 

ไล่เรียง \'คู่รักดารา\' ปิดฉากรัก - จับตา บางคู่คล้ายคลุมเครือ ไร้ความหวาน

อดีตคู่รักสายหวาน : "เบสท์ รักษ์วนีย์" และ "ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์" หลังจากถูกจับตามมองว่า ความรักคล้ายสั่นคลอน ฝ่ายหญิงได้โพสต์ชัดเจนว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ" ตอกย้ำข่าวลือว่า เป็นความจริง ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิง "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้ออกมาแฉแหลกเกี่ยวกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย อาทิ เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ จนกลายเป็นประเด็นไปช่วงหนึ่ง

ไล่เรียง \'คู่รักดารา\' ปิดฉากรัก - จับตา บางคู่คล้ายคลุมเครือ ไร้ความหวาน

 

อดีตรักมาราธอน 8 ปี : "กรีน อัษฎาพร" และ "ธันวา สุริยจักร" โดยทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ชัดเจนผ่านอินสตราแกรมว่า ขอลดสถาะลงเหลือเพียงคำว่าเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมย้ำชัดว่าจบลงด้วยดี พร้อมให้กำลังใจกับทุกความสำเร็จของกันและกันต่อไป 

ไล่เรียง \'คู่รักดารา\' ปิดฉากรัก - จับตา บางคู่คล้ายคลุมเครือ ไร้ความหวาน

 

รอวันหย่า : "หนิง ปณิตา" และ "จิน จรินทร์" ที่หลายคนต่างจับตามองไม่แพ้กัน กระทั่งฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ขอเลิกกับสามี เพราะทนความเจ้าชู้ และเรื่องผู้หญิงไม่ไหว อีกทั้งยังถูกฝ่ายชายขอหย่า แต่เพราะสงสารลูกสาว "น้องณิริน" วัย 10 ปี ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ตอนนี้ จึงอยู่ในระหว่างการทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก 

ไล่เรียง \'คู่รักดารา\' ปิดฉากรัก - จับตา บางคู่คล้ายคลุมเครือ ไร้ความหวาน

 

จับตาความรัก คล้ายสถานะคลุมเครือ : นอกจากคู่รักที่ออกมาเคลียร์สถานะชัดเจนแล้วยังมีหลายคู่ที่ต่างถูกจับตามอง ด้วยความหวานที่ลดลง และรูปคู่ในโลกโซเชี่ยลที่เริ่มทยอยหายไป ได้แก่ "ปิ่น เก็จมณี - เจ เจตริน" , "แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์" , "ก็อต อิทธิพันธ์ - ริชชี่ อรเณศ" และ "ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ"

"ปิ่น เก็จมณี - เจ เจตริน"

"แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์"

"ก็อต อิทธิพันธ์ - ริชชี่ อรเณศ"

"ก๊อต จิรายุ - โบว์ เบญจวรรณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ