บันเทิง

ดราม่าระอุ 'นัท นิสามณี' ลั่นคำต้องห้าม "ระเบิด" กลางสนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงยับ! 'นัท นิสามณี' พูดเล่นคำว่า "ระเบิด" กลางสนามบิน เพื่อนเตือน ไม่ยอมฟัง ชาวเน็ตจวกเละ ไม่เหมาะสม ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

เกิดกระแสดราม่าหนักจน #นัทนิสา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย หลัง ช่องยูทูบเฉลิมศรี โพสต์คลิปวิดีโอคอนเทนต์ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนคนสนิท วันที่ 25 เมษายน 2566 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ 'นัท นิสามณี' ยูทูบเบอร์ชื่อดังได้เอ่ยออกมาว่า "อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด" ที่คำว่า "ระเบิด" ซึ่งถือเป็นคำต้องห้ามในสนามบิน โดยมีข้อกฎหมายระบุ ด้านเพื่อนร่วมทริป เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของเพลงฮิต เลือดกรุ้ปบี ได้กล่าวเตือนแล้วหลายครั้ง แต่ นัท นิสามณี ก็ยังคงพูดล้อเล่นต่อไปเรื่อยๆ ไม่หยุด โดยมีบทสนทนาที่ยูทูบเบอร์สาวพูดเกี่ยวกับคำต้องห้ามในวิดีโอ เช่น

 

นัท นิสามณี : อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด

เอิ๊ก ชาลิสา : ห้ามพูด เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ

นัท นิสามณี : แล้วถ้าลูกชิ้นปลาระเบิด

เอิ๊ก ชาลิสา : พี่นัท

นัท นิสามณี : ไม่ มันมีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด

เอิ๊ก : พี่นัทลองไปพูดตรงที่ตรวจคนเข้านะ จะได้โดนไล่ออกไปเลย ไปเลยค่ะ เชิญ

 

นัท นิสามณี : กูอยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด

เอิ๊ก : พี่นัทกำลังล้อเล่นกับระบบ ทำเป็นแบบว่าล้อเล่น พลิกลิ้น พลิกแพลง อะลองไปพูดตรงโน้นเลยค่ะ

นัท นิสามณี : เอิ๊กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด อันนี้ได้ไหม

เอิ๊ก : พี่นัท หนูไม่รู้ด้วยนะ

 

ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ นัท นิสามณี และคอนเมนต์ตักเตือนกันเป็นจำนวนมาก กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันที เนื่องจากมองว่าใช้คำพูดอย่างไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งอาจสร้างความเดือดร้อน ให้กับการเดินทางของผู้โดยสารท่านอื่นด้วย

 

ทั้งนี้ สำหรับคำว่า ระเบิด (Bomb, Explosive) เช่นพูดว่า มีระเบิด, เปิดกระเป๋า ระวังเจอระเบิด, จะระเบิดสนามบิน ถือเป็นคำต้องห้ามพูดในสนามบิน หากฝ่าฝืนผู้กระทำมีโทษตามกฎหมาย จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และหากการกระทำนั้น เป็นเหตุก่อให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัยของอากาศยานในระหว่างการบิน ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5-15 ปี หรือปรับตั้งแต่ 200,000-600,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ภาพ จาก ยูทูบช่อง เฉลิมศรี

 

ภาพ จาก ยูทูบช่อง เฉลิมศรี

 

"นัท นิสามณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ