บันเทิง

'หนิง ปณิตา' ไม่ได้เข้มแข็ง กลัวมากที่ต้องเผชิญความจริง แต่ต้องรับให้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง ปณิตา" โพสต์ขอบคุณ แท้จริงไม่ได้เข้มแข็ง ยอมรับว่ากลัวมาก แต่ต้องเผชิญหน้ากับความจริง และต้องยอมรับมันให้ได้ #ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง

เป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการกันเลยทีเดียว หลัง "หนิง ปณิตา" ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี "จิน จรินทร์" ช้ำใจ ทนไม่ไหว สามีมีชู้ และทุกครั้งที่สามีมีเรื่องผู้หญิง มักจะถูกขอหย่า บอกสงสารลูกสาว "น้องณิริน" วัย 10 ขวบ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ได้ทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย ก่อนตบท้ายว่า ไม่ได้มีผัวรวยแล้วนั่งสบาย เพราะทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง ทำเอาหลายคนตกใจ และสงสารหนิงกับลูกสาว ทั้งพากันรุมสาปจินกับชู้ แบบสนั่นหวั่นไหว จนติด #หนิงจิน ข้ามวันข้ามคืน 

"หนิง ปณิตา"

ล่าสุด "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ขอบคุณเพื่อนและแฟนคลับ ที่เข้ามาให้กำลังใจเธอกับลูกสาว "ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคน โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน

 

หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว "สมหวัง" หรือ "ผิดหวัง" ก็ห้าม "สิ้นหวัง" จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า "วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน" เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน "ใจก็จะสู้เอง" ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ 

 

ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง #ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ"

"หนิง ปณิตา"

สำหรับเส้นทางรักของ "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน ตอนนั้นทั้ง 2 ต่างคนต่างมีแฟน กระทั่งหนิงอกหักน้องสาวเลยเป็นแม่สื่อให้จิน และคบหาดูใจกัน ได้ประมาณ 7-8 เดือน จากนั้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 จินเซ็ตฉากโรแมนติก คุกเข่าขอหนิงแต่งงาน ที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 และมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ "น้องณิริน"

"หนิง ปณิตา"

"หนิง ปณิตา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ