บันเทิง

จุกอก 'น้องณิริน' โทรตามพ่อ 'จิน' กลับบ้าน เพราะกลัวแม่ 'หนิง ปณิตา' ร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังแล้วจุกอก โซเชียลแห่แชร์คลิป "น้องณิริน" ลูกสาว โทรตามพ่อ "จิน จรินทร์" กลับบ้าน เพราะกลัวแม่ "หนิง ปณิตา" ร้องไห้

ทำเอาหลายคนเห็นใจ และสงสาร "หนิง ปณิตา" กับลูกสาว "น้องณิริน" วัย 10 ขวบ หลังเมื่อวานนี้ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี "จิน จรินทร์" เพราะช้ำใจ ทนไม่ไหว สามีมีชู้ และทุกครั้งที่สามีมีเรื่องผู้หญิง มักจะถูกขอหย่า บอกสงสารลูกสาว ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ได้ทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย ก่อนตบท้ายว่า ไม่ได้มีผัวรวยแล้วนั่งสบาย เพราะทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง

 "น้องณิริน" ลูกสาว โทรตามพ่อ "จิน จรินทร์" กลับบ้าน

ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป "น้องณิริน" โทรศัพท์ตามพ่อกลับบ้าน ซึ่งคลิปนี้ไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นก่อนหรือหลัง "หนิง ปณิตา" ออกมาเปิดใจเมื่อวานนี้ โดยในคลิปนั้น ลูกสาวได้พูดกับแม่ก่อนโทร.หาพ่อว่า  

 

หนิง : ไม่ต้องไปยุ่ง ไม่ต้องไปตามเขาเลยค่ะ
น้องณิริน : แม่หนูจะตาม ถ้าเกิดหม่ามี้แบบนี้ ครั้งหน้าครั้งต่อไป พ่อเขาก็จะกลับดึก เขาก็จะแบบว่าภรรยาฉันให้แล้ว ฉันไปต่อดีกว่า ไม่ว่าแล้วครั้งนี้ไม่โดนว่า ครั้งหน้าฉันไปดีกว่า ฉันไปเล่นบ้านเพื่อนดีกว่าอย่างนั้นอะ
หนิง : หม่ามื้อนุญาตเขาแล้วลูก
น้องณิริน : ก็ถ้าเกิดหม่ามี้ทำแบบนี้ กลัวหม่ามื้ร้องไห้ แต่ว่าแค่เขาต้องกลับ เพราะว่าน้องตามเขากลับ
หนิง : อย่าไปยุ่งเขาได้ไหม เรื่องของเขาโอเคนะคะ
น้องณิริน : เรื่องของเขา หม่ามี้ปล่อยเขาได้เหรอ
หนิง : ได้ค่ะ
น้องณิริน : ไม่เป็นไรน้องโทรตามเอง ไม่เป็นไรแม่ หนูขอ
หนิง : ไม่ต้องยุ่งค่ะ แม่บอกว่าแม่อนุญาตแล้วณิรินก็ไม่ต้องยุ่งค่ะ
น้องณิริน : ไม่ หนูขอโทรได้ไหม ขอถามได้ไหมว่าจะกลับกี่โมง เขาไม่ตอบ หนูขอถามๆ ได้ไหมว่าจะกลับกี่โมง ถามนิดเดียวแล้ววางเลย ได้ไหมคะ

 

จากนั้นโทร.หาพ่อ และพูดว่า "แด๊ดดี้จะกลับกี่โมงคะ อีกพักนึงคือกี่นาที อีกพักนึงคือกี่นาที สมมติอีกครึ่งชั่วโมง หนูให้ครึ่งชั่วโมงพ่อจะกลับไหม ถ้าแด๊ดดี้ไม่กลับรู้นะ เมื่อกี้หนูเพิ่งพูดกับแม่ไปว่าอะไรรู้ไหมคะ ถ้าเกิดหม่ามี้ปล่อยพ่อไปแบบนี้ ครั้งอื่นก็ไป เพราะภรรยาฉันให้แล้ว ฉันไปต่อดีกว่า กลับเร็วๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

 "น้องณิริน" ลูกสาว โทรตามพ่อ "จิน จรินทร์" กลับบ้าน

สำหรับเส้นทางรักของ "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน ตอนนั้นทั้ง 2 ต่างคนต่างมีแฟน กระทั่งหนิงอกหักน้องสาวเลยเป็นแม่สื่อให้จิน และคบหาดูใจกัน ได้ประมาณ 7-8 เดือน จากนั้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 จินเซ็ตฉากโรแมนติก คุกเข่าขอหนิงแต่งงาน ที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 และมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ "น้องณิริน"

 "น้องณิริน" ลูกสาว โทรตามพ่อ "จิน จรินทร์" กลับบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ