บันเทิง

รักทรหด เส้นทางรัก 'หนิง ปณิตา' เจอเหตุช้ำใจก่อนแต่ง ต้องหายหน้าไปทำใจ 2 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักทรหด เส้นทางรัก 11 ปี "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" การแต่งงานเหมือนถูกมัดมือชก แฟนเก่าจินโทร.ราวี วันถ่ายพรีเว้ดดิ้งหนิงหายหน้าไปทำใจ 2 วัน เคยก้มกราบสามีขอให้เป็นครอบครัวต่อไป จินเคยสักแขนเป็นชื่อลูกสาว ไว้เตือนตัวเองอย่าทำผิด

เป็นข่าวใหญ่ช็อกวงการกันเลยทีเดียว หลัง "หนิง ปณิตา" ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี "จิน จรินทร์" ช้ำใจ ทนไม่ไหว สามีมีชู้ และทุกครั้งที่สามีมีเรื่องผู้หญิง มักจะถูกขอหย่า บอกสงสารลูกสาว "น้องณิริน" วัย 10 ขวบ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ได้ทำเอกสารข้อตกลงเรื่องลูก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาเซ็น และยังไม่ได้หย่า ยังเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งได้ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 เรียบร้อย ก่อนตบท้ายว่า ไม่ได้มีผัวรวยแล้วนั่งสบาย เพราะทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง ทำเอาหลายคนตกใจ และสงสาร "หนิง ปณิตา" กับลูกสาว ทั้งพากันรุมสาป "จิน จรินทร์" กับชู้ แบบสนั่นหวั่นไหว จนติด #หนิงจิน ข้ามวันข้ามคืน 

เส้นทางรัก 11 ปี "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์"

สำหรับเส้นทางรักของ "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์" เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน ตอนนั้นทั้ง 2 ต่างคนต่างมีแฟน กระทั่งหนิงอกหักน้องสาวเลยเป็นแม่สื่อให้จิน และคบหาดูใจกัน ได้ประมาณ 7-8 เดือน จากนั้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 จินเซ็ตฉากโรแมนติก คุกเข่าขอหนิงแต่งงาน ที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 และมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ "น้องณิริน"

 

เมื่อปี 2556 "จิน จรินทร์" เคยตกเป็นข่าวใหญ่ มีข่าวคบกับ "ไฮโซน้ำหวาน" ถึงขั้นต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดย ไฮโซน้ำหวาน บอกว่า ไม่รู้มาก่อนว่าจินแต่งงานแล้ว และไม่ได้คิดกับจินในเชิงชู้สาว และเรื่องนี้ก็บานปลายไปถึงขั้นฟ้องร้องกันด้วยในตอนนั้น และในครั้งนั้นจินก็ยืดอกยอมรับผิด และขอโทษทั้งสองฝ่าย ก่อนจะสักชื่อลูกไว้ที่แขนเพื่อเตือนใจ โดยปัจจุบันทั้งหนิงกับไฮโซน้ำหวาน ได้กลายมาเป็นเพื่อนกันแล้ว

เส้นทางรัก 11 ปี "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์"

เมื่อปี 2563 "หนิง ปณิตา" เคยเปิดใจเล่าในรายการคลับฟรายเดย์ว่า ก่อนแต่งงาน แฟนเก่าของ "จิน จรินทร์" ได้โทร.มาราวี จนหนิงต้องโทร.ข้ามประเทศ ไปเคลียร์กับจิน วันถ่ายพรีเว้ดดิ้งหนิงหายหน้าไป 2 วัน เพื่อตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อดี รู้สึกว่าการแต่งงานเหมือนถูกมัดมือชก หลังแต่งงานก็มีปัญหาครอบครัวบ่อยครั้ง มีทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว นอกจากนี้หนิงยังเล่าอีกว่า เคยก้มลงกราบสามีขอให้ดำรงความเป็นครอบครัวต่อไป อยากแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้น 

 

"ณ วันนั้น หนิงประมวลเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มองว่าหนิงเป็นคนผิดแล้วก็อยากที่จะได้รับโอกาสในการที่จะแก้ไขมันให้มันดีขึ้น ถ้ามันไปต่อกันไม่ได้จะเป็นคนที่ถอยเอง เพราะอย่างที่บอกถูกมัดมือชกขอแต่งงานแล้วก็ตอบตกลง แล้วหนิงก็หนีไปจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะรักผู้ชายคนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างหัวใจของคนที่จะแต่งงานกับอีกคนหนึ่งรึเปล่า หนิงก็เป็นตัวของตัวเองแบบที่ชัดเจน ตรงๆ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เอาอกเอาใจ ไม่ได้เป็นผู้หญิงหวานไม่ได้มาออดอ้อน แล้วด้วยความที่เป็นคนที่ทำงาน ก็จะทุ่มเทเวลาทุกอย่างให้กับงานเยอะมาก จนละเลยที่จะทำหน้าที่ของภรรยา หนิงไม่เคยทำหน้าที่ของภรรยาที่ควรที่จะทำ วันนั้นหนิงว่าเมื่อเป็นครอบครัว หนิงผิด หนิงขอโอกาสตรงนั้นและถ้าถือว่าเราเป็นสามีภรรยากันมันไม่มีใครเสียฟอร์มหรอก ณ โมเมนต์นั้นมันทำให้ความรู้สึกเรารู้สึกว่าเราก็ผิดกับเขา" 

เส้นทางรัก 11 ปี "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์"

กระทั่ง ปี 2566 ปัจจุบัน "หนิง ปณิตา" ถูกโยงข่าว "นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี" เพราะเห็นหนิง พาลูกสาว "น้องณิริน" และครอบครัว ไปเกาหลี แต่ไร้เงาสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ในขณะที่เมืองไทย ก็มีข่าวลือระรอกสอง "แฉเดือด นางร้ายใจบุญ สามีติดหญิงหนัก พาเข้าบ้าน-ขอหย่า" ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้หอบเสื้อผ้าหนี แต่บินไปเกาหลี เพราะไปทำงาน จากนั้นไม่นานก็มีการปล่อยภาพหลุด คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง ซึ่งหลายคนโยงว่าเป็น "จิน จรินทร์" กับสาวรายหนึ่ง ที่เป็นเพื่อนของ "เข็ม ลภัสรดา" ก่อนหนิงออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอเลิกกับสามี "จิน จรินทร์" เพราะช้ำใจ ทนไม่ไหว 

เส้นทางรัก 11 ปี "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์"

คลิป

'หนิง-จิน' เส้นทางรักสุดทรหด บอกลาทั้งที่ยังรัก |คมชัดลึกบันเทิง Special | 25-04-2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ