บันเทิง

'จิน จรินทร์'ตระกูลดังหมื่นล้าน ธุรกิจปังเวอร์ ก่อนมีข่าวช็อก หย่า'หนิง'?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับ"จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" หลังหนิง ปณิตา ออกมาร่ำไห้ปล่อยโฮ ปมปัญหาครอบครัว ขณะที่กระแสข่าวโยงบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องทำครอบครัวสั่นคลอน ซึ่งหลายคนกำกับเฝ้ารอคำตอบจากปาก "จิน จรินทร์" ซึ่งประวัตินั้น เจ้าตัวเป็นทายาทหมื่นล้าน

ถึงบทสรุปเส้นทางรักของคนดังในวงการบันเทิงอีกคู่ที่หลายคนจับตามองมาต่อเนื่อง สำหรับ "หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์" ที่ก่อนหน้านี้ "หนิง"ได้ออกมายอมรับว่าเธอและ "จิน" กำลังมีปัญหาครอบครัวกันจริง และกำลังอยู่ในขั้นตอนการแก้ไขท่ามกลางการลุ้น และเกาะติดของคนทุกแวดวง

 

กระทั้งความชัดเจนก็เกิดขึ้นหลังจากที่ "หนิง - จิน" ได้ผ่านช่วงปรึกษา พูดคุยกัน สุดท้ายแล้วเส้นทางครอบครัวที่ร่วมสร้างกันมาก็เหลือเพียงการทำหน้าที่ "พ่อ - แม่" ให้กับลูกสาว และถ้าหากเข้าไปดูข้อมูลกันเพิ่มขึ้น "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" นั้นเป็นทายาทตระกูลดัง และมีธุระกิจรวมกว่าหมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

 

\'จิน จรินทร์\'ตระกูลดังหมื่นล้าน ธุรกิจปังเวอร์ ก่อนมีข่าวช็อก หย่า\'หนิง\'?

 

"จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เป็นบุตรชายของนายปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธานบริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตลาดยิ่งเจริญอันโด่งดัง ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินและที่ดินของตลาดรวมแล้วราวหมื่นล้านบาท โดยเขาดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร และนอกจากกิจการของตระกูลแล้ว "จิน"ยังมีธุรกิจตัวแทนจำหน่ายฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ รวมถึงร่วมทุนกับเพื่อนเปิดค่ายเพลงด้วย


"จิน" หลงรักรถยนต์คลาสสิกและรถซูเปอร์คาร์เป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังสะสมรถหลายคันโดยเฉพาะแบรนด์เฟอร์รารี่ จนถึงขั้นสักคำว่า Ferrari ลงบนแขนเลยทีเดียว แม้จะร่ำรวยแต่ "จิน ธรรมวัฒนะ" ก็เป็นคนสมถะและไม่ยึดติดกับเสื้อผ้าการแต่งตัว เขามักจะใส่เสื้อฟรีที่ได้จากงานต่าง ๆ เป็นประจำ รวมถึงกางเกงยีนส์ก็มีอยู่ไม่กี่ตัว ซึ่งจะใส่วนจนกว่าเสื้อผ้าจะเก่าหรือขาดแล้วค่อยทิ้งเปลี่ยนตัวใหม่

 

แต่ "จิน" เพราะ "หนิง ปณิตา" เขาหันมาสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมและศึกษาอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้คุยกับเธอรู้เรื่อง

 

\'จิน จรินทร์\'ตระกูลดังหมื่นล้าน ธุรกิจปังเวอร์ ก่อนมีข่าวช็อก หย่า\'หนิง\'?


   
"จิน" พบรักกับ "หนิง ปณิตา" และเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อปี 2554 หลังจากคบกัน 5 เดือน ระหว่างนั้นก็มีมรสุมความรัก ทั้งเรื่องข่าวที่ว่าจินมีลูกติด ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเคยพลาดทำผู้หญิงท้องประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะมาพบกับหนิง แต่ก็รับผิดชอบส่งเสียค่าเลี้ยงดู และอีกหนึ่งข่าวใหญ่คือ จินนอกใจหนิงไปคุยกับไฮโซน้ำหวาน ซึ่งหลังจากเรื่องแดงขึ้นมา เขาก็ยอมรับแต่โดยดีว่าขาดสติ และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้  "จินและหนิง" ครองรักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว และปัจจุบันมีทายาทด้วยกันคือ น้องณิริน ลูกสาวคนเก่ง


และหลังจาก "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอและ "จิน" มีปัญหากันจริง หนุ่มจินก็มีความเคลื่อนไหวโดยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมเป็นรูปครอบครัวในวันที่น้องณิรินคลอด ซึ่งสื่อได้ชัดเจนเลยว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุด ท่ามกลางการให้กำลังใจและเฝ้าติดตามของหลากหลายคน

 

กระทั้งมีข่าวโยงชี้สัมพันธ์รักของ "หนิง - จิน"สั่นคลอนเข้าไปอีก เพราะมีเรื่องบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในประเด็นนี้ด้วย ทั้งยังมีข้อมูลที่ออกมาชี้ว่า "หนิง ปณิตา"ถึงขั้นร้องไห้ รู้สึกช้ำใจ ที่สามีนอกใจ ทั้งโดนขอหย่า นั่นจึงแสดงให้เห็นชัดแล้วว่า เส้นทางรักของ "หนิง - จิน" ได้สิ้นสุดลง เหลือเพียงการทำหน้าที่ของพ่อ-แม่ ให้กับลูกสาว 

 

ทั้งนี้ทางฝั่ง "จิน จรินทร์" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้แต่อย่างใด ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า ฝ่ายชายจะออกมาพูดคุยประเด็นนี้หรือให้จบลงแบบนี้เลย? 

\'จิน จรินทร์\'ตระกูลดังหมื่นล้าน ธุรกิจปังเวอร์ ก่อนมีข่าวช็อก หย่า\'หนิง\'?

\'จิน จรินทร์\'ตระกูลดังหมื่นล้าน ธุรกิจปังเวอร์ ก่อนมีข่าวช็อก หย่า\'หนิง\'?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ