บันเทิง

เอ๊ะยังไง 'แมท ภีรนีย์' ขอเพลง 'อยากเจอคนจริงใจ' บอก 'จุ๊บๆ อกหักค่ะ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง "แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ" บอก จุ๊บๆ อกหักค่ะ ท่ามกลางข่าวดราม่า "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์"

ชวนเผือกอีกแล้ว สำหรับคู่ของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับแฟนสาว "แมท ภีรนีย์" เมื่อไม่นานมานี้ สงกรานต์ ถูกชาวเน็ตขุดภาพ ไปตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์" ที่ก่อนหน้านี้ ถูกชี้เป้าว่า อาจจะเป็น ดาราสาว ม. น้ำแดง มีคนตาดีไปเห็นว่า สงกรานต์ ควงคู่ อยู่แถวร้านน้ำเต้าหู้ ย่านช่องนนทรี และเดาว่ากันว่าเป็นสาวใหม่ของสงกรานต์หรือเปล่า 

"แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ"

ล่าสุด "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้โพสต์คลิป "แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ" ของ "ดวงตา คงทอง" ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ บอก "จุ๊บๆ อกหักค่ะ" ซึ่งในคลิปนั้น แมท มีสีหน้าร่าเริงสดใส ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่า หลังก่อนหน้านี้เธอเคยโพสต์ภาพตัวเองสวมใส่ชุดไทย พร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า "อยากเกิดก็เปิดมา" ซึ่งตอนนั้นชาวเน็ตคอมเมนต์กันดุเดือดมาก

"แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ"

นอกจาก "สงกรานต์" ที่ถูกจับผิดแล้ว ก่อนหน้านี้ "แมท ภีรนีย์" เอง ก็งานงอก ถูกชาวเน็ตจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์" แต่ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ที่คาดว่าเป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ซึ่งเพื่อนของ แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์คลิป "ไฮโซพก" ร้องเพลงอยู่บนเวทีในร้านดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้มีการตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่มีข้อสรุป รอให้ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองก่อน 

"แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ"

"แมท ภีรนีย์" ขอเพลง "อยากเจอคนจริงใจ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ