บันเทิง

'ดีเจแมน' งง ติดโควิด ทั้งที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปที่ไหน มี ไข้ เจ็บคอ ปวดหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจแมน" ติดโควิด ทั้งที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปที่ไหน มี ไข้ เจ็บคอ ปวดหัวนิดๆ เพื่อนๆ แฟนคลับ คอมเมนต์แสดงความห่วงใย

ทำเอา "ดีเจแมน" เป็น งง หลังล่าสุด ติดโควิด ทั้งๆที่อยู่บ้าน และไม่ได้ออกไปที่ไหน โดยเจ้าตัวแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล บอกว่า "ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนก็เป็น covid ได้ มีอาการ ไข้ เจ็บคอ ปวดหัว นิดๆ นะครับ" ท่ามกลางเพื่อนๆ แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย 

"ดีเจแมน" ติดโควิด ทั้งที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปที่ไหน

สำหรับ "ดีเจแมน" ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 เจ้าตัวเดินทางไปที่ สำนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อฟังการสั่งคดี ฉ้อโกงแชร์ forex-3D ก่อนที่ศาลจะเลื่อนคำสั่งฟ้อง เนื่องจาก "ใบเตย" ป่วย ฉีดสีแล้วพบเนื้องอก โดยหลังจากนี้ ทั้ง "ดีเจแมน" และ "ใบเตย" จะต้องมาฟังคำสั่งฟ้องในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 

 

ทั้งยัง เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ ว่า "ไม่ได้หลบหนี วันนี้ใบเตยไม่สบายเครียด ไม่กินข้าวหลายวัน เครียดความดันขึ้นสูง เมื่อวานฉีดสี พบเนื้องอกเป็นติ่ง ต้องดูว่าวันนี้จะผ่าไหม ซึ่งตนมาอยู่แล้ว แต่ต้องมีใบเตยด้วย ถ้าผ่าวันนี้ก็คงมาไม่ได้ เรามีหลักฐานทุกอย่างยืนยัน เราหนีไม่ได้เรื่องใหญ่

 

อีกอย่างติดปัญหาเรื่องหลักทรัพย์ วันนี้เราไม่รู้ราคา อีกอย่างก็หายาก เราก็ต้องเตรียมตัว 5-10 ล้าน ทุกอย่างสูงหมดจากที่ไม่ได้ทำงาน 9 เดือน วันนี้เรายินดีทุกอย่าง เราสู้ เราขอความเป็นธรรม ซึ่งวันนี้เราไม่ได้เลื่อนคนเดียว คนอื่นก็เลื่อนด้วย วันนี้เป็นเหตุกะทันหันจริงๆ ใบเตยวันนี้ก็โดนต่อว่าเยอะ อยากให้ทุกคนเห็นใจเขาเครียดจริงๆ เราโกหกไม่ได้ 

"ดีเจแมน" ติดโควิด ทั้งที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปที่ไหน

เราทำเอกสารเมื่อคืน เราเจตนาดี คำสั่งเลื่อนวันนี้คาดว่าจะผ่าวันนี้เลย วันนี้รู้สึกดีที่ได้เลื่อน เพราะต้องเตรียมหลักทรัพย์ หลักฐาน เพิ่มเติม เราก็ขอโอกาส เพราะมูลค่าของเรา 2 คนเยอะ เราขอทำเต็มที่ ถึงปลายทางจะเลวร้าย วันนี้เราก็ยอม วันที่ 9 พ.ค. จะพร้อมไหม ทุกอย่างมันก็ไม่ตายตัว 

 

รายได้ตอนนี้โชคดียังมีพระปล่อย ขายมอเตอร์ไซต์ ขายกระเป๋า ขายของที่ยังรัก เดือนนึงรายจ่ายเยอะมาก ทั้งบ้านทั้งรถ อยากขอบคุณหลายคนที่เห็นใจ เชื่อทุกคนก็ลำบาก ถ้าจบเรื่องจะขอบวช เราไปไหว้พระเยอะมาก อายุ 39-40 เข้ามาทุกทาง จริงๆเราเคยบวชแล้ว แต่เราอยากไปบวชอีกคนั้ง เราชอบเรื่องธรรมะ แต่วันที่เราทุกข์ เราเข้าธรรมะไม่ได้ เพราะเครียด ก็เลยอยากบวชอีกครั้ง ส่วนคนที่ทำร้ายเราจะฟ้องหรือไม่นั้นเราก็กำลังคิด"

"ดีเจแมน" ติดโควิด ทั้งที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปที่ไหน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง