บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ชวดค่าตัว 15 ล้าน ไม่ขอโกอินเตอร์จีน แจงเหตุผล ทำ 'มดดำ' ปรี๊ดแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แน็ก ชาลี' ลั่น เหตุผลสุดติสต์ "ถ้าไป แล้วตัวเงินตัวทองของผมจะอยู่ยังไง" ยอมทิ้งเงิน 15 ล้าน ชวดโอกาสโกอินเตอร์จีน 'มดดำ คชาภา' ฟังแล้วถึงกับปรี๊ดจนเลิกคบ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของวงการที่กำลังเป็นที่จับตามอง และคนที่สามารถทำให้ 'มดดำ คชาภา' วีนแตกได้ อย่าง 'แน็ก ชาลี' ที่เพิ่งจะมีผลงานสุดแมส อย่างการปรากฏตัวในฐานะ พระเอกมิวสิควิดีโอสุดหล่อเกินต้าน ของสาว เนเน่ พรนับพัน ศิลปินนักร้องสาวชาวไทยที่กำลังโด่งดังอย่างมากในจีน แม้หลายคนคงติดภาพจำหนุ่มคนนี้ในลุคเซอร์ ที่มักมาพร้อมความซ่าบวกฮาไม่มีใครเกินของพระเอกหนุ่มคนนี้ไปแล้ว
 

ล่าสุดในรายการ คุยแหลก แดกดึก ที่ 'แน็ก ชาลี'  เป็นแขกรับเชิญ บุกบ้าน พิธีกรชื่อดัง 'มดดำ คชาภา' ที่เพิ่งออกมาให้ได้รับชมกันเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดย แน็ก และ มดดำ สนิทสนมกันมาเป็นเวลายาวนานมาก เรียกได้ว่าทั้งคู่ รู้ไส้รู้พุงกันหมด แย่งจังหวะเผากันและกันกลางรายการแบบต้องมีกรรมการห้ามมวยเลยทีเดียว

 

โดยทั้งคู่ได้พูดถึงเรื่องประเด็นที่แน็กชวดค่าตัวหลักสิบล้านด้วยว่า สมัยก่อนเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่แน็กเล่นหนังเรื่อง เด็กหอ มีผู้บริหารระดับสูงชาวจีนติดต่อมาว่าอยากให้แน็กไปที่ประเทศจีน วันนั้นเขานัดคุย กะจะให้ไปเซ็นสัญญา ค่าตัว 15 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้น มดดำก็ตั้งใจอยากทำโมเดลลิ่ง ดูแลดารา เหมือน เอ ศุภชัย ซึ่งในตอนนั้นมดดำเองก็นึกดีใจ ว่าจะมีดาราดังในสังกัดของตัวเองได้โกอินเตอร์แน่งานนี้

 

แต่ปรากฏว่า พอไปคุยกับทีมจากทางจีน กำลังจะเซ็นสัญญาอยู่แล้วเชียว แน็กบอก "ไม่ไป คุยอะไรกัน ไปทำไม อยู่ไทยดีกว่า" ตอนนั้นทำเอามดดำทั้งช็อค ทั้งงง เพราะตอนนั้นนั่งคุยกับฝั่งจีนนานเป็นชั่วโมงๆ

 

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

 

ส่วนเหตุผลของฝั่งหนุ่ม แน็ก ชาลี ที่ตัดสินใจไม่ไปจีน ปล่อยโอกาสโกอินเตอร์ในตอนนั้นก็ยิ่งทำให้มดดำถึงกับปรี๊ดแตกย้อนหลังกลางรายการ โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่าถ้าไปจีน "แล้วตัวเงินตัวทองของผมจะอยู่ยังไง" และ "หมา แมวของผม ใครจะเลี้ยง" ซึ่งมดดำก็สวนกลับทันทีเลยว่า "ตั้งแต่นั้นมากูไม่ยุ่งกับมันอีกเลย!"

 

โดย แน็ก ยังเผยเพิ่มเติมในส่วนนี้อีกว่า ต้องบอกว่าตอนนั้นที่จีนเวลาเขาถ่ายงานกัน เขาถ่ายกันเป็นเดือนๆ ถ้าเราเซ็นสัญญา คือต้องไปอยู่ที่นั่นนาน ไม่มีวันพัก แล้วตัวเงินตัวทองของผมจะอยู่ยังไง ทำเอาฮาลั่นกันทั้งรายการกับความติสต์ของหนุ่มสุดกวนคนนี้

 

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

 

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

 

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

 

"แน็ก ชาลี"

 

"แน็ก ชาลี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ