บันเทิง

สนั่น 'แมท ภีรนีย์' โพสต์ หลัง 'สงกรานต์' ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ 'มายด์ ณภศศิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ หลัง "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์" ที่ก่อนหน้านี้ ถูกชี้เป้าว่า อาจจะเป็น ดาราสาว ม. น้ำแดง ที่ สงกรานต์ ควงคู่ อยู่แถวร้านน้ำเต้าหู้ ย่านช่องนนทรี คอมเมนต์สนั่น

วงการบันเทิงช่วงนี้มีเรื่องให้ตามเผือกแบบไม่มีพัก ล่าสุดหวยไปออกที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หลังมีชาวเน็ตขุดภาพ ไปตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์" ที่ก่อนหน้านี้ ถูกชี้เป้าว่า อาจจะเป็น ดาราสาว ม. น้ำแดง มีคนตาดีไปเห็นว่า สงกรานต์ ควงคู่ อยู่แถวร้านน้ำเต้าหู้ ย่านช่องนนทรี และเดาว่ากันว่าเป็นสาวใหม่ของสงกรานต์หรือเปล่า 

ขณะที่ "แมท ภีรนีย์" แฟนสาวของ "สงกรานต์" ก่อนหน้านี้เคยเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองสวมใส่ชุดไทย พร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า "อยากเกิดก็เปิดมา" ซึ่งตอนนั้นชาวเน็ตคอมเมนต์กันดุเดือดมาก ก่อนล่าสุด แมท ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง นั่งสวยๆ พร้อมเขียนข้อความว่า "ถึงเราจะไม่ใช่หัวหอม แต่มาหอมที่หัวเราได้นะ" ซึ่ง "แม่แมท" ได้เข้ามาคอมเมนต์กับลูกสาวว่า "สระผมอ่ะยังค่ะ" โดย "แมท" เข้ามาตอบแม่ว่า "ไม่สระอยู่ล้าวววค่ะ" ขณะที่แฟนคลับมีทั้งที่เข้ามาแซว และเข้ามาให้กำลังใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น 

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ หลัง "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ"

สำหรับ "แมท ภีรนีย์" ก่อนหน้านี้ก็งานงอกเหมือนกัน ถูกชาวเน็ตจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์" แต่ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ที่คาดว่าเป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย และนอกจากนี้ เพื่อนของ แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์คลิป "ไฮโซพก" ร้องเพลงอยู่บนเวทีในร้านดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้มีการตั้งข้อสงสัยถึงประเด็นนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่มีข้อสรุป รอให้ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองก่อน 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ "แมท ภีรนีย์" เคยถูกโยงข่าวเป็นมือที่ 3 จนทำให้ "ไฮโซพก" เลิกกับ "อั้ม พัชราภา" ซึ่งตอนนั้นทั้ง แมท ภีรนีย์ , สงกรานต์ เตชะณรงค์ รวมถึงเพื่อนๆ และครอบครัว พากันออกโรงป้องว่าทั้ง 2 เป็นเพื่อนกัน และ แมท ภีรนีย์ ให้สัมภาษณ์ในตอนนั้นอีกด้วยว่า 

 

"เรารู้จักพี่พกก่อนรู้จักพี่สงกรานต์อีก เราแฮงค์เอาต์ พี่เอมมี่ รู้ดีที่สุด พี่เขาทราบทุกอย่าง เคยเจอ เคยแฮงค์เอาต์ กับคนก่อนๆ ของพี่พก ดิฉันก็ไปทานข้าวด้วยเสมออันนี้กล้าพูด เพราะแมทกับพี่พกสนิทกัน แฮงค์เอาต์กันมาตลอด อยู่กลุ่มเดียวกัน ยอมรับข่าวพี่พกก็สร้างผลกระทบกับแมทเยอะ

 

แต่ที่แมทซีเรียส อันดับที่หนึ่ง ข้อแรกที่แมทกังวลที่สุด แมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิง แมทเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน สองเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว แมทต้องขอโทษจริงๆ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และยอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไปจริงๆ จริงๆ กับพี่พกมากกว่าเพื่อน เพราะเราคือพี่น้องจริงๆ พี่พกเรียกแมท อีแมท นึกออกไหม"

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ หลัง "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ"

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ หลัง "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ"

"แมท ภีรนีย์" โพสต์ หลัง "สงกรานต์" ถูกขุดภาพ ตีกอล์ฟกับ "มายด์ ณภศศิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ