บันเทิง

'4EVE' พาม่วน! ร้อง-เต้นมันส์สุดพลัง งาน Cat Expo ขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมวลภาพ ความม่วนอีหลี! สาวๆ '4EVE' แจกความสวยสดใสสุดเท่ พร้อมเสียงดนตรีอันไพเราะ ในงาน Cat Expo Khonkean 22 เม.ย.66 นี้

'4EVE' เกิร์ลกรุ๊ป T-POP มากความสามารถที่กำลังมาแรงในตอนนี้ แจกความสวยสดใส และโชว์เสน่ห์ พร้อมเสียงดนตรีอันไพเราะ ที่งาน Cat Expo Khonkean เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์) 

 

งานนี้สาวๆ มามอบความสนุกและความมันส์แบบม่วนคักๆ ร่วมกับกองทัพพี่น้องศิลปินมากมาย ที่บุกมามอบความสนุกให้ผู้ชมในงานนี้ อาทิ TATTOO COLOUR, THE PARKINSON, INK WARUNTORN, TILLY BIRDS, ATLAS เป็นต้น

 

โดยงานนี้ สาวๆ สมาชิก '4EVE' อย่าง อ๊ะอาย-กรณิศมายด์-อาทิตยา, ตาออม-เบญญาภาฝ้าย-ณัฐธยาน์, แฮนน่า-แฮนน่า, โจริญ-โจริญ และ พั้นช์-ทิพานัน (ไม่สบาย จึงไม่สามารถมาร่วมแสดงได้ในวันนี้) เจ้าของเพลงฮิต "วัดปะหล่ะ?" และ "Booty Bomb" จากค่าย XOXO Entertainment ขนเพลงดัง เช่น "หยดน้ำตา" และอีกมากมาย มาโชว์ร้อง-เต้นแบบสุดเหวี่ยง แฟนคลับที่มาร่วมเอ็นจอยกันแบบใกล้ชิดชนิดที่ว่าติดขอบเวทีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้ ม่วนอีหลี!

 

ไม่ว่าจะแสง สี เสียง หรือเสื้อผ้า หน้าผม ของสาวๆ บอกเลยว่าจัดเต็ม เป๊ะทุกองค์ประกอบ จนแฟนๆ ขออวยยศให้ แถมยังเรียกเสียงจากผู้ชมในฮอลล์ดังกระหึ่ม สร้างความประทับให้สาวๆ สมาชิกวง 4EVE และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

 

"4EVE"

 

 

 

ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2566 นี้ สาวๆ 4EVE มีโชว์แสดงต่อในงาน Plern Original HEY! ที่จัดขึ้น ณ ลานสีฟ้า Siam Square แต่เนื่องจาก พั้นช์-ทิพานัน หนึ่งในสมาชิก ยังไม่หายจากอาการป่วย ทางค่ายจึงออกมาชี้แจงผ่านเพจ ว่า

 

“เนื่องจาก #Punch4EVE ยังมีอาการไม่สบายอยู่ จึงต้องพักผ่อนต่ออีกวัน ทำให้ไม่สามารถขึ้นแสดงในงาน Plern Original HEY! ที่สยามวันนี้ สำหรับสมาชิกที่เหลือจะขึ้นทำการแสดงได้ตามปกติ ขออภัยทางงานและทีมงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแฟนๆที่มารอชมการแสดงในวันนี้”

 

ด้านแฟนคลับส่งกำลังอย่างล้นหลาม ขอให้สาวพั้นช์หายไวๆ และจะรอชมผลงานของสาวๆทั้ง 7 คนอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

 

"4EVE"

 

"4EVE"

 

"4EVE"

 

"4EVE"

 

"4EVE"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ