บันเทิง

เดือด! 'แจ๊ส ชวนชื่น' โดนปาน้ำแข็งใส่ งานวันไหลพิษณุโลก เลิกคอนเสิร์ตทันที 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือด! 'แจ๊ส ชวนชื่น' โดนปาน้ำแข็งงานใส่วันไหลพิษณุโลก ยุติการแสดงคอนเสิร์ตทันที ลั่น ไม่ใช่ตัวตลกของใคร ด้าน 'แจง ปุณณาสา' ภรรยาออกมาฟาดคนทำแรง ไม่มีมารยาททางสังคม

โซเชียลวิจารณ์ยับ หลัง 'แจ๊ส ชวนชื่น' หรือ 'แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก' ถูกคนดูปาน้ำแข็งใส่กลางเวทีงานวันไหล ที่ พิษณุโลก จนต้องเลิกเล่นคอนเสิร์ตและลงจากเวทีทันที กลายเป็นกระแสดราม่าหนัก

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่วันที่ 22 เมษายน 2566 ในงานวันไหล ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดพิษณุโลก ทางด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ขณะนั้นเจ้าตัวกำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ แต่กลับถูกมือดีปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที ทำให้ต้องหยุดการแสดงทันที และยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน

ทาง เพจที่นี่เมืองพิษณุโลก ได้โพสต์คลิปวิดีบรรยากาศบนเวที เป็นเหตุการณ์ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่นกำลังเล่นคอนเสิร์ต และมีการสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน จู่ๆ ก็มีหนึ่งในคนดู ปาน้ำแข็งใส่บนเวที จนแจ๊ส ต้องออกปาก สั่งให้วงดนตรีหยุดเล่นกะทันหัน และถามออกไมค์ว่า ใครคือคนที่ปาน้ำแข็งขึ้นมา

 

แต่ก็ไม่มีคนออกมายอมรับ แจ๊สจึงกล่าวต่อกลางเวทีว่า "กูให้เกียรติพวกมึงนะ มึงให้เกียรติพวกกูด้วย กูไม่รู้ใครนะตรงนี้" ก่อนเจ้าตัวจะประกาศยุติการแสดงทันที และลงจากเวที ท่ามกลางเสียงโห่ร้องสนั่นของผู้ที่มาร่วมงาน

 

หลังจากนั้น แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรม ตอนเจ้าตัวกำลังขึ้นเวที และแนบข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า 

 

"กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับ ชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร"

 

ล่าสุด ทางด้าน 'แจง ปุณณาสา' ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า

 

"วันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่จังหวัดนึงมีพวกคนดูไม่มีสำนึก ฟังนะถ้าพกเงินมากินเหล้า แล้วแสดงความกร่างหรือไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ให้บอกเพื่อนฝากเพื่อนดูแลด้วย ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่นโดนการปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที มึ..นอนอยู่บ้านเหอะ แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เค้าเรียกไม่มีมารยาท ทางสังคม จำไว้ ดีแล้วที่แจ๊สหยุดการแสดงทันที !!!! ทำไมจับไม่ได้ เนาะ"

 

ขณะที่โลกโซเชียลแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์กันยับ เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้กระทำ ว่าทำจังหวัดเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยที่หลายคนเข้าใจฝั่งศิลปิน และให้กำลังใจ แจ๊ส เป็นจำนวนมาก

 

เดือด! 'แจ๊ส ชวนชื่น' โดนปาน้ำแข็งใส่ งานวันไหลพิษณุโลก เลิกคอนเสิร์ตทันที 

 

เดือด! 'แจ๊ส ชวนชื่น' โดนปาน้ำแข็งใส่ งานวันไหลพิษณุโลก เลิกคอนเสิร์ตทันที 

 

ภาพจาก อินตาแกรมของ "แจง ปุณณาสา"

 

"แจ๊ส ชวนชื่น"

 

"แจ๊ส ชวนชื่น"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ