บันเทิง

'มิลลิ' โผล่หยอดคอมเมนต์ 'เจ้าขุน' แฟนแห่แซวสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิซซ่าเป็นเหตุ สังเกตได้ ‘มิลลิ’ โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ ‘เจ้าขุน’ แฟนคลับตาดี รุมแซวกระหน่ำ จี้ถามลุ้นข่าวดี คู่นี้ยังไง?!

จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นร้อน ให้ชาวเน็ตได้เอียงหู รอดูความเคลื่อนไหวความสัมพันธ์ หลังมีแฟนคลับตาดี เห็น 'มิลลิ' หรือ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง เจ้าของผลงานมากมายที่โกอินเตอร์ไประดับโลก เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ในอินสตาแกรมของ 'เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน' ลูกชายสุดหล่อของ เจเจตริน กับ ปิ่นเก็จมณี ทำเอาแฟนๆ รุมแซวกันยกใหญ่

 

หลังจากที่ เจ้าขุน โพสต์ภาพของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพที่ มิลลิ ถ่ายให้ที่ร้านอาหารหรู ท่ามกลางดอกไม้เต็มโต๊ะ และ พิซซ่าถาดยักษ์ โดยเจ้าตัวยังติดแคปชั่นอิโมจิดอกไม้ "🌹🌸" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมติดแท็กแร็ปเปอร์สาว มิลลิ ที่มุมภาพด้วย ทำเอาแฟนคลับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบส่องดูความเคลื่อนไหวของทั้งสอง จนกระทั่งมีคนตาดี เห็นฝ่ายหญิงโผล่คอมเมนต์ ฟ้องว่า "เจ้าขุนกินพิซซ่าคนเดียวทั้งถาดค่ะ"

 

ถือเป็นโมเมนต์ดีๆ ของคู่ มิลลิ และ เจ้าขุน กลางร้านอาหารหรู โดยมีพิซซ่าถาดโต และชาวเน็ตเป็นพยาน หลายคนแห่ลุ้นว่าคู่นี้จะมีข่าวดี หรือจะมีผลงานร่วมกันนะ?

 

'มิลลิ' โผล่หยอดคอมเมนต์ 'เจ้าขุน' แฟนแห่แซวสนั่น

 

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าขุนเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ WOODY FM เกี่ยวกับมุมมองเรื่องความรัก และแพลนเรื่องแต่งงานของตัวเองไว้ว่า

 

"ผมคิด เพราะเมื่อวานผมเพิ่งไปบ้านของพี่ทีมงานมา แล้วผมเห็นลูกเขาแล้วผมไปเล่นด้วย และผมเหมือนจะ.... แต่เร็วไปไม่ได้ๆ ถ้าผมมีลูก ผมคงซอฟต์มาก ผมจะเปลี่ยนไปเลยผมรู้ตัว ไม่รู้ตัวเลขแต่ก็เมื่อเราพร้อม งานมั่นคง ชีวิตมั่นคงแล้ว เจอความสงบแล้ว"

 

ส่วนเรื่องที่ถูกถามว่ามีคนเข้ามาคุยด้วยบ้างไหม เจ้าตัวยังตอบด้วยว่า "หลังจากที่ปล่อยเพลงล่าสุดออกไป ก็มีคนเข้าหา ทัก DM มาเป็นจำนวนมาก จนถึงขั้นต้องเอาโทรศัพท์ไว้นอกห้องนอนเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ค่อนข้างจะเข็ดกับความรักฉาบฉวย พอโตขึ้นแล้ว ก็ทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้น เข้าใจโลกมากขึ้น"

 

"เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน"

 

'มิลลิ' โผล่หยอดคอมเมนต์ 'เจ้าขุน' แฟนแห่แซวสนั่น

 

"มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ