บันเทิง

'ป๊ายปาย' ติดโควิด 'นุ๊ก' ห่วง โพสต์อาการ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีซั่นนี้ไม่รอดอีกราย 'ป๊ายปาย โอริโอ้' ติดเชื้อโควิด-19 ประกาศเลื่อนงาน ด้าน 'นุ๊ก' อัปเดตอาการ ส่งความเป็นห่วง พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ

สถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ส่งผลกระทบอย่างมากเป็นวงกว้าง เพราะความแข็งแกร่งของเชื้อไวรัสที่เพิ่มขึ้นหลายเท่า รวมถึงวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน เพราะบรรดาศิลปินดารา ต่างทยอยติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ จนจำเป็นต้องเลื่อนงาน หรือยกเลิกตารางงาน อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ที่เพิ่งอัปเดตอาการป่วยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน 

 

ล่าสุดทางต้นสังกัดของ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' หรือ 'ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ' ออกมาประกาศว่า 'ป๊ายปาย ติดเชื้อโควิด-19' โดยได้ออกมาประกาศเลื่อนคิวงานต่างๆ เพื่อให้ศิลปินพักรักษาอาการป่วย

โดยทาง บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน 'ป๊ายปาย โอริโอ้' ได้ออกมาประกาศผ่านหน้าเพจ ว่า

 

 " 'ป๊ายปาย โอริโอ้' ได้ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 จึงจำเป็นต้องให้ศิลปินหยุดพักเพื่อรักษาจนกว่าจะหายเป็นปกติทาง 'ป๊ายปาย โอริโอ้' และ บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด จึงขอเลื่อนคิวงาน ตั้งแต่วันนี้-จนถึง วันที่ 29 เมษายน 2566 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย บริษัท บ้านสิงห์ แฟมิลี่ จำกัด ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน"

 

'ป๊ายปาย' ติดโควิด 'นุ๊ก' ห่วง โพสต์อาการ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ

 

ทางด้าน 'นุ๊ก' หรือ 'นุ๊ก ธนดล' เพื่อนสนิท ของ 'ป๊ายปาย' ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของตัวเองว่า ยังปกติดี แต่ขอเวลากักตัวเพื่อดูอาการต่อไป พร้อมทั้งยังแสดงความเป็นห่วง ถึง ป๊ายปาย ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองด้วย ว่า

 

"เนื่องจาก นุ๊ก เป็นคนใกล้ชิดกับปาย จึงต้องกักตัวเพื่อรอดูอาการ และจะทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ตอนนี้นุ๊กปกติดี ยังไม่มีอาการครับ ✌🏻✌🏻 นุ๊กและปายจึงต้องขออภัยทุกๆงานที่ต้องเลื่อนกำหนดออกไปก่อนนะครับ ขอบคุณทุกๆความเป็นห่วงจากพี่ๆทุกคนเลยนะครับ❤️❤️ #เดี๋ยวกักตัวเสร็จจะรีบมาจ้วดน้าอิอิ"

 

นุ๊ก ธนดล

 

ป๊ายปาย โอริโอ้

 

นุ๊ก ธนดล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ