บันเทิง

'ต่าย ชุติมา' ออกความเห็น หลังอดีตสามี 'ทิม พิธา' พูด 'ความรุนแรงในครอบครัว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่าย ชุติมา" ออกความเห็น หลังอดีตสามี "ทิม พิธา" พูดปมร้อน "ความรุนแรงในครอบครัว" บอก "เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว ก็ให้มันผ่านไปค่ะ"

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงประเด็นปมร้อนความรุนแรงในครอบครัว โดยระบุว่า "ผมยืนยันไม่เคยมีความรุนแรงในครอบครัว ผมต้องคิดถึงสิทธิสตรี สิทธิครอบครัว สิทธิเด็ก และสิทธินักการเมือง แต่ทุกคนก็เคยเป็นตัวร้ายในเรื่องเล่าของคนอื่นทั้งนั้น"

 

ขณะเดียวกัน อดีตภรรยา "ต่าย ชุติมา" ได้เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ข่าวดังกล่าวว่า "เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว ก็ให้มันผ่านไปค่ะ ….ยังไงก็เชียร์พ่อพิพิมนะคะ" ทำเอาแฟนคลับของครอบครัวนี้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม 

"ต่าย ชุติมา" ออกความเห็น หลังอดีตสามี "ทิม พิธา" พูดปมร้อน "ความรุนแรงในครอบครัว"

สำหรับครอบครัวของ "ทิม พิธา" กับ "ต่าย ชุติมา" ช่วงหลังมานี้ทั้งคู่มักโพสต์ภาพโมเมนต์ครอบครัวกับลูกสาวบ่อยๆ หลังทั้ง 2 แยกทาง ช่วงปี 2562 ซึ่งในตอนนั้นทั้ง 2 เคยมีข่าวฟ้องร้องกัน ก่อนที่จะยกฟ้อง ละตัดสินใจแบ่งกันเลี้ยงลูกคนละครึ่ง เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก 

"ต่าย ชุติมา" ออกความเห็น หลังอดีตสามี "ทิม พิธา" พูดปมร้อน "ความรุนแรงในครอบครัว"

เส้นทางความรัก "ทิม พิธา" กับ "ต่าย ชุติมา" นั้น

 

  • เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน โดยทั้งคู่อายุห่างกัน 7 ปี

 

  • ช่วงที่ต่าย กำลังถ่ายหนังหนีตามกาลิเลโอ ที่เวนิส ประเทศอิตาลี ฝ่ายชายตอนนั้นเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อเมริกา และกำลังจะเดินทางกลับไทยพอดี จึงตัดสินใจแวะที่เวนิสก่อน เพื่อไปทำความรู้จักกับต่าย และทั้งสองคนก็เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

 

  • กระทั่งคบหาดูใจกันได้ 4 ปี "ทิม พิธา" ตัดสินใจคุกเข่าขอ "ต่าย ชุติมา" แต่งงานที่เกาะมัลดีฟส์

 

  • ก่อนทั้งคู่ เข้าพิธีวิวาห์ และจดทะเบียนสมรส วันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ณ โรงแรมสุโขทัย ในเวลาต่อมา และจัดงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 12 ธันวาคม 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

 

  • หลังแต่งงานได้ 3 ปี ก็มีบุตรสาวด้วยกันคือ "น้องพิพิม" มักโพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่นต่อกันและกันเสมอ จนเป็นอีก 1 คู่ที่หลายคนอิจฉา

 

  • ก่อนปี 2562 ประกาศข่าวช็อกวงการ ยุติความเป็นสามีภรรยา ด้วยปัญหาในชีวิตคู่ เหลือเพียงความเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูกสาว

"ต่าย ชุติมา" ออกความเห็น หลังอดีตสามี "ทิม พิธา" พูดปมร้อน "ความรุนแรงในครอบครัว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ