บันเทิง

เปิดสาเหตุ ทำไม 'จิน จรินทร์' สามี 'หนิง' ถึงลบภาพคู่ 'ปิ่น เก็จมณี' กะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาเหตุ ทำไม "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ถึงลบภาพคู่ "ปิ่น เก็จมณี" กะทันหัน ถูกโยงเป็นเพราะกระแสข่าวครอบครัวของทั้งคู่หรือเปล่า

กลายเป็นประเด็นเฉย หลัง "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" โพสต์ภาพคู่กับ "ปิ่น เก็จมณี" บอก "ทานข้าวกับพี่สาวสุดที่รัก" ได้ไม่ทันไร เจ้าตัวก็ลบภาพดังกล่าวทิ้งไป ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ จิน จรินทร์ ตัดสินใจลบภาพดังกล่าวเพราะเกรงใจ ปิ่น เก็จมณี กลัวจะถูกโยงกับข่าวของตัวเองที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ ซึ่งจริงๆแล้วทั้ง 2 เป็นพี่น้องที่สนิทกัน 

เปิดสาเหตุ ทำไม "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ถึงลบภาพคู่ "ปิ่น เก็จมณี"

สำหรับ "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ตอนนี้กำลังเจอข่าวร้อน คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกงซึ่งประเด็นนี้ เจ้าตัวยังไม่เคยออกมาชี้แจง มีเพียง หนิง ปณิตา ที่ออกมาบอกว่า "สภาพจิตใจเป็นยังไง มันไม่ได้ดีหรอก แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้ว ขอเวลาอีกนิดเดียว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว แต่ละครั้งที่มันออกข่าวมา ก็ท็อกซิก ขอเวลา 1-2 วัน จะให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ ยอมรับว่าถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อน อาจจะวี๊ดๆ ตอนนี้หนิงขอเวลาหนิง2-3 วัน จะตอบในรายการทีเดียว ที่บอกว่าเก็บมาเป็นปี บางเรื่องเราได้ตัดสินใจช้าๆแบบมีสติ และเมื่อตัดสินใจแล้วมันคือทางออกที่ดีที่สุด"

หนิง จิน

ส่วน "ปิ่น เก็จมณี" ก็ถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ซึ่งแม้ว่าเธอ และ "เจ เจตริน" ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่ก็มีการเคลื่อนไหวหลายอย่างให้หลายคนได้สังเกต และตั้งข้อสงสัย ตั้งแต่การเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดิมของปิ่นหลังส่งพวงหรีด ไปแสดงความเสียใจกับ "โบ ชญาดา" ที่สูญเสียคุณแม่ พบว่า ปิ่น ได้ใช้นามสกุลเดิมในพวงหรีด"เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" รวมถึงการโพสต์เศร้า หรือการตัดพ้อแปลกๆ 

เจ ปิ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ