บันเทิง

สลด เปิดแชท 'จีจี้' ก่อนเสียชีวิต โดนแฟนทำร้าย ผู้ชายใจร้อน พ่อแม่ห้ามไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เปิดแชท "จีจี้" ก่อนเสียชีวิต โดนแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ทำร้ายร่างกาย ด้าน "พ่อแม่" ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ เหตุเกิดที่บ้านของฝ่ายชาย พยายามห้ามปรามแล้ว แต่ไม่สามารถห้ามลูกได้

ข่าวสะเทือนใจ หลังเมื่อวานนี้ 19 เม.ย. 2566 "จีจี้" หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอโศก โดยเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ข้างศพพบ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ "อิกคิว" แฟนหนุ่ม วัย 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ มีบาดแผลถูกยิงเช่นกัน และนอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก

 

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเป็นแชทสนทนาของ "จีจี้" ที่มีการเล่าว่าตัวเองถูกแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ทำร้ายร่างกาย ซึ่งประเด็นนี้ "แม่" ของ "จีจี้" ได้เปิดใจตอนที่เดินทางไปรับศพลูกสาวว่า "เรื่องนี้ตนทราบดี เพราะว่าเหตุเกิดที่บ้านของฝ่ายชาย และพ่อกับแม่ของฝ่ายชายก็อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเขาได้แจ้งว่าทั้งสองคนทะเลาะกัน แล้วก็พยายามห้ามปรามแล้วแต่ไม่สามารถห้ามลูกได้

สลด เปิดแชท "จีจี้" ก่อนเสียชีวิต โดนแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ทำร้ายร่างกาย

ที่ผ่านมา อิคคิว เป็นคนชอบเล่นปืนและยิงปืนมาก หลังช่วงสงกรานต์ ยังพาจีจี้ ไปยิงปืนที่สนามด้วยอยู่เลย ซึ่งตนก็เข้าใจว่าหลังจากที่เล่นปืนเสร็จแล้วก็คงให้คนขับรถเอาปืนไปเก็บไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ฝ่ายชายจะพกปืนติดตัวด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนได้มีการพูดคุยกับแม่ของอิคคิวตลอด และทั้งสองฝ่ายก็ไม่อยากให้ลูกกลับมาคบกัน

 

แต่ด้วยความที่เด็กทั้งสองคนก็ดื้อทั้งคู่ และพยายามจะกลับมาคบกันให้ได้ แต่หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกันเพราะตั้งใจจะทำศพลูกให้จบก่อน และครอบครัวฝ่ายชายก็ขอโทษมาแล้ว ครอบครัวของฝ่ายชายก็ยอมรับกับเราว่า ไม่สามารถคุมลูกได้ เพราะลูกเป็นคนใจร้อน พร้อมขอโทษและขออโหสิกรรมกับทางครอบครัวเราด้วย ในหัวอกคนเป็นแม่ก็สูญเสียลูกเหมือนกัน จึงไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อยากให้ต่างคนต่างส่งลูกของตัวเองให้ดีที่สุด"

สลด เปิดแชท "จีจี้" ก่อนเสียชีวิต โดนแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ทำร้ายร่างกาย

ทั้งยังเล่าอีกว่า "สองคนคบกัน แม่รับรู้มาตลอด และเขาก็เลิกกันไปแล้วรอบหนึ่ง และกลับมาคบกัน แต่แม่ก็ห้ามลูกแล้วแต่ลูกก็ไม่ค่อยฟัง และเมื่อกลับมาคบกันเขาก็ไม่ค่อยบอกอะไรแม่ กลัวแม่จะเป็นห่วงก็จะคอยบอกว่าดีคุยกันดี และด้วยตัวน้องอิคคิวเป็นคนอารมณ์รุนแรง เป็นคนยิงปืนบ่อยๆ ชอบยิงปืน เราก็กลัวว่าสักวันหนึ่ง หากเอาปืนมาแล้วมาทะเละกันในห้องอยู่กันสองคนแล้วไม่มีคนห้ามจะเป็นยังไง ก็เตือนลูกตลอด แต่ลูกก็ยืนยันว่าคงไม่มีอะไร วันเกิดเหตุรู้สึกสังหรณ์ใจ เพราะว่าไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จึงคุยกับแม่ของฝ่ายชายตลอด ซึ่งก็ทราบว่าไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้เหมือนกัน และแม่ของฝ่ายชายก็บอกว่าอิคคิวมาหาจีจี้ ตนจึงติดต่อเพื่อนให้มาเปิดห้องให้ ก่อนจะเจอเหตุการณ์ดังกล่าว"

สลด เปิดแชท "จีจี้" ก่อนเสียชีวิต โดนแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ทำร้ายร่างกาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ