บันเทิง

สะเทือนใจ จดหมาย 'อิกคิว' เขียนง้อ 'จีจี้' บูชาความรัก เราตายแทนกันได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านแล้วสะเทือนใจ จดหมาย "อิกคิว" เขียนง้อ "จีจี้" ขอโทษเรื่องราวในอดีต ขอบคุณสำหรับเวลาดีๆ ฉันบูชาความรัก ถ้าไม่นับพ่อแม่หรือยาย ฉันพร้อมที่จะตายแทนเธอได้

ข่าวสะเทือนใจ หลังเมื่อวานนี้ 19 เม.ย. 2566 "จีจี้" หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอโศก โดยเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ข้างศพพบ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ "อิกคิว" แฟนหนุ่ม วัย 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ มีบาดแผลถูกยิงเช่นกัน และนอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก

ขณะเดียวกัน ได้มีการเปิดจดหมายแฟนหนุ่ม "อิกคิว" ที่เขียนง้อ "จีจี้" มีเนื้อหาว่า "สวัสดี เธอเป็นยังไงบ้าง? ฉันรู้ดีว่าถ้าเธอได้อ่านข้อความพวกนี้ มันคงเป็นเราเองที่ทำตามสัญญาที่ขอไว้ไม่ได้ แต่ใจความของทุกอย่างนี้ มันคือความรู้สึกที่อยู่ในใจของฉัน ตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน อย่างแรกที่ฉันอยากจะบอกเธอ คือเราขอโทษ เรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ที่ฉันทำอะไรโดยไม่คิด ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น และสิ่งที่เธอทำ ฉันจะไม่โทษอะไรเธอ เพราะทั้งหมดมันผิดที่ฉันเอง ที่ดูแลเธอดีไม่พอ มันผิดที่ฉันไม่มีเวลาให้เธอ มันผิดที่ฉันไม่ใช่ผู้ฟังที่ดี เราขอโทษนะ

 จดหมาย "อิกคิว" เขียนง้อ "จีจี้"

อย่างที่สอง ขอบคุณนะ ฉันขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับเวลาดีๆ ที่เราเคยได้ใช้ร่วมกัน มันมีค่ากับฉันมากๆ เลยนะ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ฉันยังจำผู้หญิงคนนั้นที่ใส่ชุดขาว วิ่งมาพร้อมกับขวดน้ำ ที่ใหญ่กว่าแขนของเธอได้อยู่นะ ยังจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นวันนั้นได้อยู่เลย ยังคิดถึงเวลาที่ได้มองเธอเลือกหนังสือ เธอรู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน มันคงจะดีนะ ถ้าเธออยู่ให้เรานวดขา ขอบคุณนะ ที่ทำให้ฉันรู้จักกับความรัก เพราะที่ผ่านมา ฉันไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้จากใคร เธอรู้ไหมเวลาที่ผ่านมา ฉันบูชาความรัก ไม่น้อยไปกว่าเธอเลยนะ ไม่รู้ว่าเธอจะจำได้อยู่ไหม แต่ถ้าไม่นับพ่อแม่หรือยายของฉัน เธอเคยเป็นคนที่ตายแทนฉันได้นะ และเช่นกันฉันก็พร้อมที่จะตายแทนเธอได้ ขอบคุณนะ

 

ขอบคุณนะ ที่เป็นกำลังใจให้ฉันมีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้ว เธอรู้ไหมว่าเธอยังคงเป็นกำลังใจให้กับฉันอยู่นะ เพราะทุกครั้งที่ฉันหลับตา ภาพของผู้หญิงคนนั้น ที่คอยเป็นห่วงฉัน ที่คอยให้กำลังใจ ที่หวังดีกับฉัน ยังคงอยู่ในใจของฉันตลอดมา ขอบคุณนะ

 

และไม่ว่าโชคชะตาจะกำหนดให้เธออยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ฉันคนนี้จะคอยเป็นห่วง และคิดถึงเธออยู่เสมอ เพราะไม่ว่าอะไรก็ตาม ก็ไม่สามารถลบความทรงจำดีๆ ระหว่างเราออกจากใจฉันได้ ฉันยังคงหวังว่าผู้หญิงคนนั้นยังคงสดใสเหมือนเดิม เพราะบนโลกนี้ ไม่มีอะไรที่สวยงามกว่ารอยยิ้มของเธอ ขอบคุณนะครับ ที่เคยเป็นทุกอย่างให้กับผม"

 จดหมาย "อิกคิว" เขียนง้อ "จีจี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ