บันเทิง

'โบว์ เบญจวรรณ' ลบภาพคู่ 'ก๊อต จิรายุ' เกลี้ยงไอจี แถมโพสต์ตัดพ้อแปลกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี แถมโพสต์ตัดพ้อแปลกๆ ขณะที่ฝ่ายชายโพสต์ "Good bye social media"

ช็อกวงการ ก่อนหน้านี้ เพจดังใบ้ข่าว "ดาราดังเลิกกันอีกคู่ ลบภาพคู่เกลี้ยงไอจี" ล่าสุดพบว่าอินสตาแกรมของ "โบว์ เบญจวรรณ" ไม่มีรูปคู่ของแฟนหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" และนอกจากนี้ โบว์ ยังโพสต์คลิปของตัวเอง เขียนข้อความว่า "คุณต้องมีอนาคตที่คุณคาดหวังว่า "สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้นกว่าเดิม" ไม่ใช่คาดหวังว่าสิ่งต่าง ๆ #จะแย่ลง #elonmusk #bowsshare" 

 

ทั้งยังโพสต์ไอจีสตอรี่เรื่อง "เสียของ" ระบุว่า "อะไรคือ "เสียของ" ? มีสมองแต่ไม่ใช้คิด มีสองมือแต่ไม่ทำงาน มีปากแต่ไม่ใช้พูดเรื่องดี มีหัวใจแต่ไม่ใส่ความดีเข้าไป มีชีวิตปล่อยไปตามยถากรรม" และยังโพสต์คำคมเป็นภาษาอังกฤษว่า "Life is simple, but we insist to make it complicated. #ICanDoit #เชื่อสิฉันทำได้ #bowsshare"

 

 

ด้านฝ่ายชาย "ก๊อต จิรายุ" ยังคงมีภาพคู่กับ "โบว์ เบญจวรรณ" อยู่ โดยภาพคู่ล่าสุด เป็นภาพเที่ยวเกาหลีพร้อมครอบครัวด้วยกัน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง เขียนข้อความว่า "Good bye social media … see u soon" 

"โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

"โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

"โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

"โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

สำหรับความสัมพันธ์ของ "โบว์ เบญจวรรณ" กับ "ก๊อต จิรายุ" คู่นี้คบหาดูใจกันนานมาก ประมาณ 10 ปี คู่นี้หวานและน่ารักมาก จนหลายคนเชียร์ให้แต่งงาน ซึ่ง โบว์ เคยเปิดใจผ่านรายการของ "นิหน่า สุฐิตา" เมื่อช่วงปลายปี 2565 ว่า "ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้เรามีความอดทนกันสูงมากทั้งคู่เลย โบว์ว่าคู่เราโอเคที่ทัศนคติและมุมมองคล้ายๆกัน

 

ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม ก็มีค่ะ ด้วยความที่เมื่อก่อนอีโก้และทิฐิสูงทั้งคู่ เวลาปะทะกันจะเป็นฟีลแข่งขันกันเล็กๆน้อย โบว์ไม่รู้ว่าคู่อื่นเป็นไหมนะ เวลาเราเถียงชนะก็คือชนะ ฉันถูก แต่โบว์ว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากในตอนนั้น แต่อาจจะด้วยความที่เราเด็กด้วยมั้ง เลยไม่เข้าใจว่าการที่เราจะต้องอยู่กับอีกคนนึงแล้วยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นจริงๆมันต้องทำยังไง

 

เพราะโบว์รู้สึกว่าการที่เราต้องอยู่กับใครคนนึงแล้วเราสามารถเป็นตัวเองได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาสามารถรับเราได้ในมุมที่เราติ๊งต๊อง ในมุมที่เราน่ารำคาญบ้าง มุมงอแงบ้าง หรือแม้กระทั่งมุมดีๆของเราได้และซัพพอร์ตเราในทางนั้น มันน้อยคนที่จะเข้าใจเราได้แบบนั้นจริงๆ

 

แล้วมันค่อนข้างยากในเบื้องต้นในการที่ว่าจะรับคนแบบนี้ได้จริงๆหรือเปล่า เราเองก็ต้องตอบคำถามเหมือนกัน เพราะเขาก็จะมีโมเมนต์อาร์ตของเขา ก็ต้องถามตัวเองว่าเรารับได้จริงไหม เราโอเคไหม ก็ต้องตอบตัวเองได้ว่าถ้าไม่โอเคเพราะอะไร เป็นเพราะเขาหรือเพราะเรา คือเขาก็เป็นของเขาแบบนี้

 

ต้องมองในทางกลับกันว่าทำไมบางทีเราทำแบบนี้แล้วเขาไม่โอเค ก็จะเริ่มตอบคำถามตัวเองแล้วในระดับนึง ว่าจริงๆแล้วการที่อยู่ด้วยกันแล้วยอมรับซึ่งกันและกันได้จริงๆ ถ้าไม่ได้เบียดเบียนใคร ไม่ได้ทำอะไรที่มันผิดศีลที่เรารู้สึกว่าโอเคที่เขาเป็นแบบนั้น มันก็จะเป็นสีสันในชีวิตอีกแบบนึง ซึ่งเราอาจจะเป็นแบบนั้นไม่ได้ แต่เขาเป็นแล้วเราว่าสนุกดี

 

โบว์ว่าทุกคนมีความเห็นแก่ตัวในตัวเอง เพราะว่าทุกคนรักตัวเองเป็นอันดับแรก ถ้าใครบอกว่าไม่ใช่ อ้าว คุณไม่รักในการเป็นตัวของตัวเองเหรอ คุณไม่รักการใช้ชีวิตของตัวเองเหรอ คุณไม่รักในสิ่งที่คุณเลือกเองเหรอ ถ้าเรารักตัวเองอย่างถูกต้องเราจะเคารพในตัวเราและรักคนอื่นอย่างถูกต้องได้เช่นกัน เราจะรู้ว่าสิ่งที่เขาเลือกที่เลือกแบบนั้นเพราะเขารักตัวเองไง คือเวลาที่เรารักตัวเองเป็นเราก็จะรักคนอื่นเป็นเช่นกัน

 

ส่วนเรื่องแต่ง โบว์ไม่ได้เร่งรัด ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่มี คือเราไม่ได้ฟิกซ์ว่าจะต้องมีอนาคตแบบนี้นะ ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับสิ่งที่มันเป็นอยู่ แล้วคิดว่าเราควรจะให้ค่ากับปัจจุบันมากกว่า อนาคตมันจะเปลี่ยนแปลงไปตอนไหน เมื่อไหร่ หรือมันจะไม่เปลี่ยนแปลง มันก็อยู่ ณ ตอนนั้น เพราะความต้องการของเรามันจะเปลี่ยนแปลงทุกวัน เราคุยกันว่าเราจะใช้ชีวิตไปด้วยกัน มีเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน เรารู้ว่าเราอยากทำอะไร คืออนาคตจะเป็นยังไงก็ให้มันเป็นไทม์มิ่งของมันไป แต่ตอนนี้แฮปปี้ในแบบที่มันเป็นอยู่"

"โบว์ เบญจวรรณ" ลบภาพคู่ "ก๊อต จิรายุ" เกลี้ยงไอจี

logoline