บันเทิง

'แมท ภีรนีย์'นางเอกดัง เคลื่อนไหว ลุกนี้เห็นไม่บ่อย กับแคปชั่นแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นเพียบเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยลูกครึ่งอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ออกมาโพสต์ภาพในลุกสุดจึ้งตา ดัน Soft Power ด้วยการแต่งชุดไทยจัดเต็ม ที่แอบแซ่บคือ แคปชั่นของเธอนั่นเอง

เทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2566 ผ่านไปแต่ควันหลงของเหล่าคนดังก็มีมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยลูกครึ่งอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย"ที่ถูกจับตามองบ่อยครั้งไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำอะไร โดยเฉพาะเรื่องหัวใจของเธอ 

 

แต่ทว่าปีใหม่ไทยแบบนี้ เธอก็ขอร่วมสานต่อ Soft Power ด้วยแต่งชุดไทย ที่ไม่ค่อยเห็นบ่อยมาให้ยลกันบ้างนั่นเองเรียกว่า หลังจากปล่อยภาพนี้ออกไปก็มีคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมาก 

 

อินสตาแกรมของ "แมท ภีรนีย์"นางเอกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตนเองแต่งชุดไทย ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม ห่มสไบสีทอง ปักมือด้วยลวดลายอย่างสวยงาม ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นบอกว่า "สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ"

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมในความสวยของ "แมท" ที่หยิบชุดไทยมาอวดโฉมให้เห็นกัน ซึ่งไม่บ่อยนักจะเห็นเธอในลุกนี้ 

 

แมท ภีรนีย์ คงไทย

ซึ่งล่าสุด "แมท ภีรนีย์" ที่กลับมาโพสต์ภาพตัวเองในลุกชุกไทยอีกครั้งเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ก็ถูกหยิบมาพูดถึงกันต่อเนื่อง เพราะว่าเธอกำลังถูกจับตามองเรื่องหัวใจและโยงเชื่อมกับคนในวงการไฮโซ อีกครั้ง จนถูกมองว่า

 

ภาพล่าสุดใน แมท ออกมาโพสต์ พร้อมข้อความสั้น ๆ ที่ว่า "อยากเกิดก็เปิดมา" นั้น มีความหมายอะไร หรือต้องสื่อสารอะไรหรือไม่ ขณะที่ความเห็นจากโลกออนไลน์ ก็ชื่นชมเธอในความสวยกับการแต่งกายชุดไทย  พร้อมการแซว อาทิ 

 

เลิกสวยได้มั้ย , รอชมละครอยู่นะคะ , ร้อนกว่าอากาศแล้วแม่ , เป็นตัวของตัวเองค่ะคุณแมท ยึดมั่นในศีลธรรมความดี แล้วลุยโลดดด รอละครอยู่ค่ะ อดีตนางเอกต้องคัมแบคแล้วค่า , สวย รวย โสด.. อย่าได้แคร์ใดๆ รักแมท เป็นต้น 

 

แมท ภีรนีย์ คงไทย

 

'แมท ภีรนีย์'นางเอกดัง เคลื่อนไหว ลุกนี้เห็นไม่บ่อย กับแคปชั่นแซ่บ

 

แมท ภีรนีย์ คงไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ