บันเทิง

ดาราดังร่วมไว้อาลัย 'จีจี้ สุพิชชา' เน็ตไอดอลสาว ผู้งดงามทั้งกาย และใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องรางช็อกวงการ สำหรับการจากไป "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาว อินฟลูเอนเซอร์ เจ้าของเพจ "เรื่องของจี้" เหล่าดาราดัง อินฟลูเอนเซอร์มากมายต่างร่วมไว้อาลัย พร้อมกล่าวถึงความงดงามทั้งกายและใจของเธอ

เรื่องราวช็อกวงการ วันที่ 19 เม.ย.66 มีรายงานว่า พบศพ "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" เน็ตไอดอลสาว ที่พ่วงตำแหน่งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ "เรื่องของจี้" ได้เสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านอโศก สำหรับสาเหตุยังคงอยู่ในขั้นตอนของการรวมรวมพยานหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดีความ

ต่อมา ทางด้านเพจ "เรื่องของจี้" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ จากผู้จัดการน้องจี้"

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนรอบข้าง รวมถึงเพื่อนร่วมวงการไม่ใช่น้อย โดยเหล่าคนใกล้ชิด เน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ร่วมวงการต่างออกมาโพสต์ไว้อาลัย และร่วมแสดงความเสียใจ อาทิ เซเลปสาว Katheryn Lee และ บิวตี้บล็อกเกอร์ Soundtiss และอีกมากมาย

Katheryn Lee

Soundtiss

 

รวมถึงเหล่าดาราดัง คนในวงการบันเทิง ยอร์ช ยงศิลป์ , อูน ชนิสรา , ลิลลี่ ณิชา , สกุล กัญญาภัค , จันจิ จันจิรา และ ตน ต้นหน ที่ออกมาโพสต์ความในใจ พร้อมตั้งโปรไฟล์สีดำ ระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า "เธอมีจิตใจที่งดงาม และจากใจจริง เธอไม่ควรได้รับการกระทำเช่นนี้ ไม่ว่าใครก็ไม่ควร ทั้งหมดที่มันมากเสียเหลือเกิน"

อูน ชนิสรา - ยอร์ช ยงศิลป์

 

ลิลลี่ ณิชา - จีจี้

สกุล กัญญาภัค - จีจี้

 

จีจี้ - จันจิ

 

ตน ต้นหน

 

 

 

 

logoline