บันเทิง

คลิปหลุด 'ตงตง' เล่นน้ำกับสาว แนบชิด-ซบไหล่ ถูกแชร์ว่อนเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงหรือไม่ คลิปหลุด "ตงตง" เล่นน้ำกับสาว แนบชิด-ซบไหล่ ถูกแชร์ว่อนเน็ต ท่ามกลางข่าวดราม่า "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาแฉแหลก เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก

มีประเด็นให้ตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "ตงตง" หลังก่อนหน้านี้ "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาแฉแหลก เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก รับเคยมีสาวส่งรูปโชว์ "เบสท์" ด้วยซึ่งประเด็นนี้ "คมชัดลึก" สอบถามประเด็นนี้ไปยังต้นสังกัดของ "ตงตง" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยต้นสังกัดเผยว่าตอนนี้ต้นสังกัดทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับ "ตงตง" ถามว่าเขาเครียดเรื่องข่าวไหม ขอรอคุยกันก่อน

 

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิป  "ตงตง" เล่นน้ำกับสาวรายหนึ่ง ที่ยังไม่มีการระบุว่า สาวคนนี้เป็นใครที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร ซึ่งคลิปนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานามากมาย 

คลิปหลุด "ตงตง" เล่นน้ำกับสาว

สำหรับคู่ "เบสท์" กับ "ตงตง" มีข่าวคบหาดูใจกันช่วง ปี 2564 หลังทั้ง 2 เล่นละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ด้วยกัน และเกิดความสนิทสนม กระทั่ง เบสท์ ชวน ตงตง มาออกช่องยูทูบตัวเอง โผล่เซอร์ไพรส์ยายซึ่งเป็นแฟนคลับตงตง จากนั้นก็มีภาพหวานทั้งใส่เสื้อคู่ไปเที่ยวสวนสนุก ทริปกินข้าว จนถูกเชียร์ให้เป็นแฟนกัน 

 

ซึ่งตอนนั้นทั้ง 2 คนหวานใส่กันมาก มีทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิดอลังการ "เบสท์" ขึ้นรูป "ตงตง" บนจอยักษ์ หน้าห้างดัง ทั้งตงตง เคยทุ่มเงินแสน ซื้อของขวัญให้ เบสท์ เป็นของขวัญเรียนจบ และอื่นๆ อีกมากมาย จนหลายคนแซวว่าการเซอร์ไพรส์ของทั้ง 2 คนแต่ละครั้งหวานมาก เหมือนขอแต่งงาน 

 

แต่ในขณะที่แฟนๆเชียร์ "เบสท์" กับ "ตงตง" คู่นี้ก็มีดราม่าด้วย ถูกมองว่าหวานจนเกินงาม ไหนจะดราม่า อยู่ก่อนแต่งเปย์หนักจนคนหมั้นไส้ สินสอด 90 ล้าน ไม่เหมาะสมกัน ฝ่ายหญิงไม่สวยไม่เหมาะกับฝ่ายชาย เป็นต้น ซึ่งทุกครั้งที่มีดราม่านี้ ทั้ง เบสท์ กับ ตงตง รวมถึง พ่อสมรักษ์ ก็จะออกมาให้สัมภาษณ์ และให้กำลังใจกันตลอด ก่อนที่จะมีข่าวช็อกวงการ ยุติความสัมพันธ์ 

"เบสท์" กับ "ตงตง"

ก่อนหน้านี้ "ตงตง" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ที่งาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ หลังถูกมองไม่หวานเหมือนเดิมว่า "ผมจะบอกทุกคนเสมอนะว่า ผมเป็นคนเจ้าชู้ ผมยอมรับ กับเบสท์ผมก็ยอมรับมาตั้งแต่ตอนแรกเลย พูดกับแม่เขาด้วยว่าผมเป็นคนเจ้าชู้นะ แต่เวลาที่ผมเจอแล้วผมก็จะรู้ว่าควรทำอะไร พอมีแฟนแล้วก็จะไม่นอกลู่นอกทาง ไม่มีจนถึง 2 ปีมาแล้ว ก็อยากจะมีแต่ความสุข แล้วผมมาทำงานถือว่าผ่านมา 5-6 ปีแล้ว ผมก็ไม่อยากให้มันมีอุปสรรคเรื่องอื่นๆ เข้ามาอยากจะมีความสุขกว่า ผมไม่ได้หยุดเพราะว่าเบสท์เป็นคนดุ แต่ผมหยุดเพราะว่าเบสท์เขาเป็นคนดี สิ่งหนึ่งที่เขาดี ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่กตัญญู แล้วก็เก่ง ตั้งใจในการทำงานแล้วก็ดูแลครอบครัว เขามาด้วยความจริงใจ

 

ผมว่าผู้หญิงทุกคนก็หวงแหละ เบสท์เองก็หวง เพราะฉะนั้นผมจะทำอะไรได้ นอกจากแค่ไม่มากระทบกับงานเราแค่นั้นก็พอ บางคนก็จะบอกว่าผมไปเล่นกับคนนั้นคนนี้ แต่ผมอยากจะให้เข้าใจว่าคือผมอยู่ในอาชีพการงานของผม ผมจะทำยังไงได้ ผมก็ต้องเล่นกับคนอื่น เบสท์เขาก็ค่อนข้างเข้าใจครับ คือเบสท์บอกว่า ถ้าเจ้าชู้ก็คือจะไม่เอา เขาพูดตรงๆ เขาเป็นคนชัดเจน ผมก็ทำให้เขาเชื่อใจด้วยการที่ในแต่ละวันถ่ายละครเสร็จก็เจอกัน ก็วนลูปอยู่แบบนี้"

คลิปหลุด "ตงตง" เล่นน้ำกับสาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ