บันเทิง

'สมรักษ์' แฉเดือด 'ตงตง' เกาะลูกสาว จับได้นอกใจ ปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก

"สมรักษ์ คำสิงห์" แฉเดือด "ตงตง" เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก รับเคยมีสาวส่งรูปโชว์ "เบสท์"

เดือดไม่ไหวแล้ว หลัง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ออกมาประกาศว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ" ซึ่งประโยคนี้ทำให้ตอกย้ำข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม "ตงตง" หลังมีข่าวลือทั้ง 2 เลิกกันแล้ว ฝ่ายหญิงลบภาพคู่ออกจากอินสตาแกรมทั้งหมด แถมอันฟอโลว์อินสตาแกรมของฝ่ายชายด้วย ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิง "สมรักษ์ คำสิงห์" ออกมาพูดกับสื่อหลายสำนักว่า เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ มีปัญหาเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก รับเคยมีสาวส่งรูปโชว์ "เบสท์" ด้วย ซึ่ง "คมชัดลึก" ได้ติดต่อไปยัง "สมรักษ์ คำสิงห์" เพื่อสอบถามประเด็นนี้เพิ่มเติม แต่ว่าเจ้าตัวไม่รับสาย ทั้งได้รับรายงานว่าเจ้าตัวขอไม่พูดแล้ว 

"สมรักษ์ คำสิงห์" แฉเดือด "ตงตง"

สำหรับคู่ "เบสท์" กับ "ตงตง" มีข่าวคบหาดูใจกันช่วง ปี 2564 หลังทั้ง 2 เล่นละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ด้วยกัน และเกิดความสนิทสนม กระทั่ง เบสท์ ชวน ตงตง มาออกช่องยูทูบตัวเอง โผล่เซอร์ไพรส์ยายซึ่งเป็นแฟนคลับตงตง จากนั้นก็มีภาพหวานทั้งใส่เสื้อคู่ไปเที่ยวสวนสนุก ทริปกินข้าว จนถูกเชียร์ให้เป็นแฟนกัน 

"สมรักษ์ คำสิงห์" แฉเดือด "ตงตง"

ซึ่งตอนนั้นทั้ง 2 คนหวานใส่กันมาก มีทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิดอลังการ "เบสท์" ขึ้นรูป "ตงตง" บนจอยักษ์ หน้าห้างดัง ทั้ง ตงตง เคยทุ่มเงินแสน ซื้อของขวัญให้ เบสท์ เป็นของขวัญเรียนจบ และอื่นๆ อีกมากมาย จนหลายคนแซวว่าการเซอร์ไพรส์ของทั้ง 2 คนแต่ละครั้งหวานมาก เหมือนขอแต่งงาน 

 

แต่ในขณะที่แฟนๆเชียร์ "เบสท์" กับ "ตงตง" คู่นี้ก็มีดราม่าด้วย ถูกมองว่าหวานจนเกินงาม ไหนจะดราม่า อยู่ก่อนแต่ง เปย์หนักจนคนหมั้นไส้ สินสอด 90 ล้าน ไม่เหมาะสมกัน ฝ่ายหญิงไม่สวยไม่เหมาะกับฝ่ายชาย เป็นต้น ซึ่งทุกครั้งที่มีดราม่านี้ ทั้ง เบสท์ กับ ตงตง รวมถึง พ่อสมรักษ์ ก็จะออกมาให้สัมภาษณ์ และให้กำลังใจกันตลอด ก่อนที่จะมีข่าวช็อกวงการ ยุติความสัมพันธ์ 

"สมรักษ์ คำสิงห์" แฉเดือด "ตงตง"

"สมรักษ์ คำสิงห์" แฉเดือด "ตงตง"

ข่าวยอดนิยม