บันเทิง

'น้ำเพชร ฏีญาร์ภา' งานงอก ถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นแก๊งอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้ำเพชร ฏีญาร์ภา' งานงอก ถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็น 'น้ำเพชร' แก๊งอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ บอกไม่ใช่หนูค่า หนูเป็นนางงามมีมง ไม่ได้เป็นนางงามจังหวัด

จากข่าว ตำรวจรวบ 'น้ำเพชร' หรือ น.ส.เพชรลดา อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ จับชายชาวจีนขัง ซ้อมรีดค่าไถ่จำนวน 3.93 ล้านบาท เมื่อคืนวานนี้ (17 เม.ย.) ทำเอา 'น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ' งานงอก ถูกคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น น้ำเพชร ที่โดนตำรวจจับ ถูกด่า ถูกคนทักถามกันสนั่นหวั่นไหว ว่าไปทำแบบนั้นจริงๆเหรอ 

ร้อนจน 'น้ำเพชร ฏีญาร์ภา' รีบโพสต์ชี้แจงทันทีว่า โอ๊ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าา หนูชื่อ (น้ำเพชร ฎีรัญาภา) ไม่ใช่ (น้ำเพชร เพชรลดา) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้! แก้ข่าวด่วน..

ขอร้องนักข่าวทุกสำนักแก้ข่าวให้เพชรหน่อยนะคะ ตอนนี้อินบ๊อกถล่มแล้วค่าาาา คนนึกว่า หนูเป็นน้ำเพชร ที่จับตัวคนจีนไปเรียกค่าไถ่หมดแล้ว ตอนนี้ คือลำบากมากค่ะ โทรศัพท์ลั่นทุก 5 นาที ถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมหนูไปทำแบบนั้น รบกวนเขียนชื่อผู้กระทำความผิดให้ชัดเจนไปเลยค่ะ จะได้ไม่มีผลกระทบมาถึงหนู ขอบคุณนะคะฝากด้วยค่ะ ลูกกราบงามๆ

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ