บันเทิง

'เบสท์ รักษ์วนีย์' ประกาศ 'โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ' หลังถูกลือเลิก 'ตงตง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ประกาศ "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ" หลังถูกโยงข่าว "ฝ่ายหญิงลบรูปคู่ และอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย"

ถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับคู่รักคนดัง "ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" หลังล่าสุดเพจดังออกมาเปิดคำใบ้ "ทำไมรูปคู่หายหมดนะ ผู้หญิงก็อันฟอลแฟนละนะ หูยยย..แค่งอนแน่ๆ" ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปตัวเองเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ "โสด" พร้อมเขียนข้อความบนภาพด้วยว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ"

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ประกาศ "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ"

สำหรับคู่ของ "ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ คู่นี้เจอดราม่าตั้งแต่แรกๆที่คบกันเลย ก่อนหน้านี้ก็ถูกโยงข่าว "คู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน" ซึ่งประเด็นนี้ "ตงตง" เผยว่า "ความรักตอนนี้กับ "เบส รักษ์วนีย์" ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ยอมรับแอบเครียดเวลามีข่าวคู่รักแล้วโดนโยงมาที่คู่ตนตลอด ย้ำไม่มีรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง 

ส่วนตัวถ่ายละคร 4 วัน ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอ ฝ่ายหญิงมีบ่นน้อยใจไม่มีเวลาเจอ แต่เขาก็เข้าใจ เพราะเขาก็มีถ่ายละครเหมือนกัน ถูกโยงเป็นคู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน จริงๆ ผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอก ผมก็ยังไม่ได้เลิกหรืออะไร สุดท้ายผมว่ามันไม่เกี่ยวเลิกไม่เลิกแล้วจะต้องกลัวคุณพ่อ เพราะสุดท้ายผมว่ามันเป็นความรักของผมกับเบสผมว่าคุณพ่อคุณแม่เขาเข้าใจ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้านทะเลาะบ้าง แต่พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ ให้เข้าใจซึ่งกันและกัน เขาก็จะอยู่ตรงกลาง"

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ประกาศ "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ