บันเทิง

สรุปดราม่า 'มีนา ริณา' มิสแกรนด์นครราชสีมา ปมไลฟ์สด 'ขายน้ำพริก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา เจอแฟนนางงามไม่ปลื้ม ปมไลฟ์สด "ขายน้ำพริก" รีบออกมาขอโทษ คึกคะนอง และติดเล่นเกินไป

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นจนได้ หลัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานละผู้อำนวยการกองประกวดได้ประกาศว่า ผู้เข้าประกวดต้องเป็นมากกว่านางงามคือเป็นแม่ค้าออนไลน์ได้ด้วย ขณะเดียวกันพบว่า "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา เจอดราม่าแฟนนางงามมองว่า ไม่เต็มใจทำงาน หลังไลฟ์ขายน้ำพริกแล้วพูดว่า "น้ำพริกก็คือน้ำพริก จะมีอะไรมากมาย ไม่มีอะไรพิสดารมากหรอก ก็น้ำพริก (หัวเราะ) แค่มีปลาชิ้นใหญ่หน่อย เผ็ดมากเผ็ดน้อย เหมือนของตลาดนั่นแหละ แต่ใช้วัตถุดิบดีกว่า"

สรุปดราม่า "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา

ด้าน "ณวัฒน์" ไม่รอช้า ออกมาแสดงความเห็นประเด็นนี้ทันทีว่า "ยังไม่เห็นเขากินน้ำพริกเลย รู้ได้ไงว่ารสชาติเหมือนตามตลาด พูดเองหรือเปล่า ได้กินรึยัง" งานนี้ "มีนา ริณา" รีบทวิตชี้แจงทันทีว่า "จากไลฟ์ของหนูที่มีคนตัดคลิปไป หนูไม่ได้มีเจตนาที่จะดิสเครดิต หรือลบหลู่องค์กรผลิตภัณฑ์ และพี่ณวัฒน์ หนูอาจจะคึกคะนอง และติดเล่นเกินไป มีนาต้องขอโทษพี่ณวัฒน์ หนูจะนำทุกคำติชมมาปรับปรุง และระมัดระวังการกระทำ และคำพูดของตัวเองให้มากขึ้นค่ะ"

 

สำหรับ "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ "ดีเจเพชรจ้า" หลังฝ่ายชายขับรถหรูไปส่ง ถึงกองประกวด เวที Miss Grand Thailand 2023 จนหลายคนสงสัยว่า ทั้ง 2 เป็นอะไรกัน และอยากทำความรู้จักกับ มีนา ริณา ว่าเธอนั้นเป็นใครกันแน่ ซึ่งประเด็นนี้ มีนา ริณา ได้ออกมาเผยว่า "ตนและเพชรจ้าเคยร่วมงานกันมาก่อน ในซิทคอมและซีรีส์ วันนี้ที่ต้องเข้ากองมิสแกรนด์ จึงเอ่ยปากขอยืมรถเพชรจ้า แต่เพชรจ้าเสนอว่าจะขับมาส่งเอง ภาพจึงออกมาเป็นอย่างที่เห็น ส่วนสถานะความสัมพันธ์ เพชรจ้ารู้จักตนมาตั้งแต่เรียนมัธยม เพราะฉะนั้นเรียกลุงกับหลานน่าจะดีกว่า เพชรจ้าแค่ขับรถมาส่งในฐานะพี่ชาย ให้กำลังใจน้องสาวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"

 

สำหรับประวัติของ "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดวันที่ 12 ตุลาคม 2540 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยรังสิต ความสามารถพิเศษ คือการเต้นลีลาศ เส้นทางในวงการบันเทิง เคยผ่านการประกวดต่างๆ มาแล้ว ก็ยังมีบทบาทอื่นๆในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งการถ่ายโฆษณาและงานแสดง รวมไปถึงมีผลงานแสดงซีรีส์เรื่อง ส่งร้อนเสิร์ฟรัก Bite Me อีกด้วย

สรุปดราม่า "มีนา ริณา" มิสแกรนด์นครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ