บันเทิง

'แมท' ถูกจับผิด ไม่ไปวันเกิด 'สงกรานต์' แต่ไปกับเพื่อน ดู 'ไฮโซพก' ร้องเพลง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท ภีรนีย์" งานงอกอีกแล้ว ถูกจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์" แต่ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ดู "ไฮโซพก" ร้องเพลง ที่ร้านอาหารหรู

งานงอกอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" หลังก่อนหน้านี้ช่วงเทศกาล "สงกรานต์" ที่บ้านของแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไม่มีเธอร่วมในเฟรมภาพครอบครัว ทั้งที่เป็นวันเกิดแม่ของฝ่ายชาย งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยว่า แมท ภีรนีย์ หายไปไหน และนอกจากนี้ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ก็เป็นวันเกิดของ สงกรานต์ ก็ไม่พบว่ามีภาพทั้ง 2 คนร่วมฉลองวันเกิดแต่อย่างใด 

"สงกรานต์ เตชะณรงค์"

ขณะเดียวกันพบว่าในโซเชียลของ "แมท ภีรนีย์" พบว่าเธอได้ไปฉลองกับเพื่อนๆ ที่คาดว่าเป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย และนอกจากนี้ เพื่อนของ แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์คลิป "ไฮโซพก" ร้องเพลงอยู่บนเวทีในร้านดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้มีการตั้งข้อสงสัยถึงประเด็นนี้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่มีข้อสรุป รอให้ แมท ภีรนีย์ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองก่อน 

สำหรับ "แมท ภีรนีย์" กับ "ไฮโซพก" ก่อนหน้านี้เคยถูกโยงข่าวเป็นมือที่ 3 จนทำให้ฝ่ายชายเลิกกับ "อั้ม พัชราภา" ซึ่งตอนนั้นทั้ง แมท ภีรนีย์ , สงกรานต์ เตชะณรงค์ รวมถึงเพื่อนๆ และครอบครัว พากันออกโรงป้องว่าทั้ง 2 เป็นเพื่อนกัน และ แมท ภีรนีย์ ให้สัมภาษณ์ในตอนนั้นอีกด้วยว่า 

 

"เรารู้จักพี่พกก่อนรู้จักพี่สงกรานต์อีก เราแฮงค์เอาต์ พี่เอมมี่ รู้ดีที่สุด พี่เขาทราบทุกอย่าง เคยเจอ เคยแฮงค์เอาต์ กับคนก่อนๆ ของพี่พก ดิฉันก็ไปทานข้าวด้วยเสมออันนี้กล้าพูด เพราะแมทกับพี่พกสนิทกัน แฮงค์เอาต์กันมาตลอด อยู่กลุ่มเดียวกัน ยอมรับข่าวพี่พกก็สร้างผลกระทบกับแมทเยอะ

 

แต่ที่แมทซีเรียส อันดับที่หนึ่ง ข้อแรกที่แมทกังวลที่สุด แมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิง แมทเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน สองเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว แมทต้องขอโทษจริงๆ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และยอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไปจริงๆ จริงๆ กับพี่พกมากกว่าเพื่อน เพราะเราคือพี่น้องจริงๆ พี่พกเรียกแมท อีแมท นึกออกไหม"

"แมท ภีรนีย์" งานงอกอีกแล้ว ถูกจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์"

"แมท ภีรนีย์" งานงอกอีกแล้ว ถูกจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์"

"แมท ภีรนีย์" งานงอกอีกแล้ว ถูกจับผิด ไม่ไปฉลองวันเกิด "สงกรานต์"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ