บันเทิง

'บีม ศรัณยู' โดนทำของใส่ สุดอึ้ง เศษผ้าอนามัย มีเลือดแปะทอง ออกมาจากปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "บีม ศรัณยู" โดนทำของใส่ ทำพิธีถอน เคี้ยวใบพลู 5 ใบ สุดอึ้ง สิ่งที่ออกมาจากปาก เป็นเศษผ้าอนามัย มีเลือดแปะทอง

ทำเอาหลายคนอึ้ง และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง หลังนักแสดงหนุ่ม "บีม ศรัณยู" เล่าประสบการณ์จริง บอกว่าตัวเอง "โดนทำของ" ผ่านรายการ Apop โดยบอกว่า ตัวเองเดินทางไปทำบุญ ที่ธรรมสถานแม่ชีหลวงดา จังหวัดปทุมธานี เพื่อร่วมบุญสร้างโบสถ์ใหม่ แต่กลับโดยแม่ชีทักว่า "เหมือนโดนของมา" 
 

ก่อน "บีม ศรัณยู" ได้เผยคลิปขณะทำพิธีถอนของด้วยการที่เคี้ยวใบพลู 5 ใบ (ยืนยันว่าล้างใบพลูอย่างสะอาดด้วยตัวเองกับมือ) และคายออกมา ปรากฎว่ามีสิ่งแปลกปลอมออกมา เป็นเศษผ้าอนามัยเปื้อนเลือดถูกแปะทอง และมีเศษเทียนที่แปะทอง จากนั้น บีม ศรัณยู พูดว่า "ใครทำของ กูขอให้มันโดนกลับไปร้อยเท่าพันเท่า" 

"บีม ศรัณยู" โดนทำของใส่

นอกจากนี้ "บีม ศรัณยู" ยังบอกอีกว่า "ผมเคี้ยวใบพลู บ้วนปากคายออกมา สิ่งที่ผมบ้วนน้ำแล้วคายออกมา มันเป็นเศษผ้าอนามัยที่มีเลือดแล้ว และมีแปะทอง และเศษเทียนที่แปะทองมา โดยเขาบอกว่าไม่ใช่ลมเพลมพัด แต่มีคนตั้งใจทำใส่เรา ปกติตัวเองเป็นคนไม่ได้เชื่อ แต่สิ่งที่ได้เจอนั้นเหลือจะเชื่อจริงๆ ผมเห็นแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว อะไรที่เรามองไม่เห็น มันมี อีกครั้งที่โดนของ แม่ชีก็ทักมา ชีวิตเหมือนจะพุ่ง แต่มีอะไรติดขัด ดึงดวงเราตลอด พร้อมกับบอกทุกคนให้ใช้วิจารณญาณในการรับชม" 

"บีม ศรัณยู" โดนทำของใส่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ