บันเทิง

ปัง 'เซย่า-มิย่า' ลูกสาว 'พีท ทองเจือ' รับพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ฟาดค่าตัวจุกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยและปังมาก "น้องเซย่า-น้องมิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" รับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกแล้ว แว่วว่าฟาดค่าตัวแบบจุกๆ

สวยและปังมาก สำหรับ "น้องเซย่า ณิชฎา" และ "น้องมิย่า พิชชา" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" ที่ล่าสุดรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกแล้ว ในผลิตภัณฑ์ คอร์นนิสต้า (Cornista) โดยแว่วมาว่า 2 สาว ฟาดค่าตัวแบบจุกๆ ซึ่งคุณพ่อ "พีท ทองเจือ" เคยเปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า "ภูมิใจมากๆ ผมแค่เป็นผู้ช่วย อยากให้ตรงนี้เป็นพื้นที่ให้เขาได้ฝึกทำงาน เพราะว่าเราสามารถให้อะไรก็ได้ ถ้าเราให้วันนี้อาจเหนื่อยหน่อย แต่อนาคตถ้าเราไม่อยู่ เขาก็สามารถทำได้ เหมือนเราให้ประสบการณ์

ชิ้นงานแต่ละชิ้นมีความยาก แต่ผลทุกอย่างที่ออกมาเป็นบวก เพราะลูกเราได้ประสบการณ์ ได้ทำในสิ่งที่เขารักและชอบ ไม่ต้องปรับตัวเยอะ เพราะเขาสามารถได้สร้างงานด้วยตัวเอง หลังจากนี้ก็จะมีเรื่อยๆ ก็กำลังวางแผนอีก แฟนๆก็เชียร์ อยากให้เขา 2 คนเป็นดูโอ้" 

"น้องเซย่า-น้องมิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" รับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

ด้าน "น้องเซย่า ณิชฎา" และ "น้องมิย่า พิชชา" บอกว่า "ด้วยกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ทำให้เราต้องใช้เวลาอย่างเร่งรีบ และหาของว่างรองท้องแก้หิว ขณะทำกิจกรรมต่างๆ เราได้กินคอร์นนิสต้า เพื่อทำความรู้จักกับแบรนด์มาพักนึง รู้สึกว่าเคี้ยวสนุกและอร่อยกว่าการกินข้าวโพดสด เราอาจจะไม่สะดวกในการนั่งกินฝักข้าวโพด เลือกกินตัวนี้จะง่ายกว่า ขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเรา 2 พี่น้องได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกนะคะ" 

"น้องเซย่า-น้องมิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" รับงานพรีเซนต์เตอร์ครั้งแรก

"น้องเซย่า-น้องมิย่า" ลูกสาว "พีท ทองเจือ" รับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ