บันเทิง

'แพทริคอนันดา' งัดหลักฐานโต้กลับ ถูกสาวแฉ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ได้นิ่งนอนใจ "แพทริคอนันดา" ชี้แจงด่วน พร้อมงัดหลักฐานโต้กลับ หลังถูกสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม "แพทริคอนันดา" เพิ่งออกมาแถลงข่าวชี้แจง หลังถูกสาวคนหนึ่ง อ้างเป็นแฟนเก่า บอกว่าถูกแพทริคอนันดาทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวรับว่า สาวที่ออกมาแฉคือแฟนเก่าจริง เคยคบกัน 4 ปี เลิกกันได้ 2 ปี ตอนเลิกจบไม่สวย รับเคยมีปากเสียง แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกาย

จากนั้นไม่นาน "แพทริคอนันดา" ก็งานงอก ถูกสาวคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพ และข้อความว่า "ติดเชื้ออุ้งเชิงกรานจากเพศสัมพันธ์" ร้อนจน นักร้องหนุ่ม ออกมางัดหลักฐาน ใบรับรองแพทย์ พร้อมโต้กลับว่า "ผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผม ที่พึ่งเกิดขึ้นนะครับ

"แพทริคอนันดา" ชี้แจงด่วน พร้อมงัดหลักฐานโต้กลับ

  1. ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติม รวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบ ว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้ว เป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด
  2. ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือ ไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆนั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้ เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดใดทางร่างกาย เช่น บาดแผล และอื่นๆ

"แพทริคอนันดา" ชี้แจงด่วน พร้อมงัดหลักฐานโต้กลับ

"แพทริคอนันดา" ชี้แจงด่วน พร้อมงัดหลักฐานโต้กลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ