บันเทิง

สนั่นวงการ ภาพหลุดคล้าย 'สามีนางร้าย' ควงสาวเที่ยวฮ่องกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงหรือไม่ ? สนั่นวงการบันเทิงอีกแล้ว เพจดังปล่อยภาพหลุด คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง สดๆร้อนๆ

วงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีข่าวอักษรย่อ "สามีนางเอกดังเอียงซ้าย มีบ้านเล็กบ้านน้อย" ร้อนจนดาราดังหลายคู่งานงอก ต้องพากันออกมาแก้ข่าว ก่อนสุดท้ายยังไม่มีข้อสรุปว่าตกลงแล้ว ดาราดังคู่ไหน สามีมีบ้านเล็กบ้านน้อย
 

จากนั้นไม่นานก็มีข่าวมาให้เผือกอีกรอบ กับข่าว "นางร้ายหน้าเหวี่ยง" ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี และภาคต่อ "แฉเดือด นางร้ายใจบุญ สามีติดหญิงหนัก พาเข้าบ้าน-ขอหย่า" ลามไปจนถึงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" หลังเพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวเม้าท์ที่กล่าวมานี้ยังไม่มีข้อสรุปว่าตกลงแล้วเป็นดาราคู่ไหน 
 

ล่าสุด มีข่าวให้ตามเผือกไม่หยุด เมื่อ "เพจจับโป๊ะดารา" ได้โพสต์ภาพคล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาว ที่สนามบิน เขียนข้อความว่า "เจอจังจัง เจอจังจัง เจอจะจะ #เห็นกับตา ว้ายแรงมากก ล่าสุดอีแก้วอีคำจากทางเทือกเขาตะนาวศรีบอกว่า เห็นสามีของนางร้ายหน้าเหวี่ยง ไปกับใครก็ไม่รู้ค่ะ หญิงสาวร่างเล็ก สวยสับแบบละเอียดยิบ งานนี้เดี๊ยนก็เลยบอกอีแก้วอีคำว่า หล่อน คิดมาก อาจจะเป็น ผู้จัดการสาว รึเปล่าคะ? ลูกสาวเดี๊ยนก็ตอกกลับมาว่า "ไปฮ่องกงขนาดนี้ ไปขอลูกเพิ่มรึเปล่าคะแม่!" #มีตั๋วไปฮ่องกง12ไหมคะ ถ้ามีเดี๋ยวจอง #ตั๋วกลับวันนี้เลยค่ะ #ทริปฮ่องกงสนุกๆ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา" ซึ่งข่าวเม้าท์ที่กล่าวมานี้ยังไม่มีข้อสรุปว่าตกลงแล้วเป็นดาราคู่ไหน 

ภาพหลุด คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ