บันเทิง

หนัก 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' พระเอกดัง อาการน่าเป็นห่วง แอดมิทเพราะโควิด ทำร่างทรุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีซั่นนี่พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ ไม่รอด หลังออกมาโพสต์แจ้งว่า ตนเองติดเชื้อโควิด19 และกำลังแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งที่ทำให้ชาวเน็ตและเพื่อน คนใกล้ชิดเป็นห่วงคือ อาการของพระเอกดัง ค่อนข้างที่จะหนักพอสมควรเลยทีเดียว

เทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของหลายๆ ครอบครัวในปี 2566 แต่สำหรับพระเอกดัง"ป๋อ ณัฐวุฒิ"นั้น ไม่สุขเท่าที่ควร เพราะว่าอยู่ ๆ ก็เกิดไม่สบายขึ้นมา จนหลังพบแพทย์และตรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ปรากฏว่าติดเชื้อโควิด19 

 

และที่สำคัญอาการค่อยข้างหนัก สำหรับร่างกายของ ป๋อ ณัฐวุฒิเลยทีเดียวจนแพทย์ต้องสั่งแอดมิทด่วนนอนโรงพยาบาลทันที แต่ที่น่าตกใจอย่างมากคือ อาการที่มาพ่วงทำให้พ่อป๋อ ถึงขั้นกับบ่นระงมเลย เพราะว่าเกิดภาวะอื่นๆ ต่างมาด้วยนั่นเอง 

หนัก 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' พระเอกดัง อาการน่าเป็นห่วง แอดมิทเพราะโควิด ทำร่างทรุด

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ได้เปิดเผยว่าตนเอง ได้เข้าแอดมิทโรงพยาบาลด่วนนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 วันครอบครัวเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพชู 2 นิ้ว ในชุดของผู้ป่วยที่นอนบนเตียง พร้อมแคปชั่นข้อความ ที่อธิบายเกี่ยวกับการป่วยของตนเอง ที่ค่อนข้างหนักจาก พิษโควิด19 ความว่า 

 

"ไม่ต้องเถียงกัน ท่านหมอหลวงบอกว่า ข้าติดโควิด แหมข้ารอดมาทุกซีซั่น มารอบนี้เกมส์จนได้ แถมซีซั่นนี้หนักหน่วงเอาการ ……….

  • ข้าเจ็บคอเหมือนมีใครเอามีดมากรีด
  • กลืนน้ำลายแทบไม่ได้
  • ไอโขลกหนักๆ แรงๆ
  • สเลดออกมามีสีปนเลือดเลย สเลดมีทุก10นาที ขากสเลดทั้งคืนแทบไม่ได้นอน
  • ไซนัสดันอักเสบเพิ่มอีก
  • น้ำมูกเขียวออกตลอดสั่งเมื่อไหร่ออกเมื่อนั้น
  • …….เลือดมีค่าการอักเสบขึ้นสูง ท่านหมอบอกให้แอดมิดเถอะจ๊ะ เกรงว่าจะทรุดหนัก …………แค่จะบอกว่า 

 

งานฉลองช่วงสงกรานต์เป็นสิ่งดี แต่เพื่อนๆที่รัก พวกนายยังต้องระวังตัวกันด้วยนะ ไปเที่ยวกัน ไปฉลองกัน เสร็จ วันไหนเข้าไปไหว้ปู่ย่าตายาย อย่าลืมใส่หน้ากากนะครับ โควิดยังมีอยู่นะครับ คนติดก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมแค่ห่วงคนเฒ่าคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะมาติดโควิดช่วงนี้เพราะงานรดนำ้ดำหัวที่งดงาม….ไม่ได้พูดให้ตกใจนะครับ

 

ด้วยความเคารพ แค่เวลาเจอผู้ใหญ่ น้องๆ วัยรุ่นใส่หน้ากากไว้หน่อยก็จะเป็นการป้องกันได้ระดับหนึ่งเลยนะ………ด้วยรักและหวังดี สวัสดีครับ"

หนัก 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' พระเอกดัง อาการน่าเป็นห่วง แอดมิทเพราะโควิด ทำร่างทรุด

 

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้พ่อป๋อ หายจะอาการป่วย และกลับมาแข็งแรงพร้อมทำงานโดยไวด้วยนะครับ 

logoline