บันเทิง

เปิดประวัติ 'คริสติน กุลสตรี' นางแบบ สู่นักแสดงหนังฟอร์มยักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ สาวสวยหมวยเก๋ "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" ดีกรีลูกครึ่งไทย จีน เยอรมัน ฝากผลงานทั้งการประกวด The Face Thailand และซีรีส์ รวมถึงโลดแล่นในหนังฟอร์มยักษ์

อีกหนึ่งนางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และเตรียมกระโดดโลดแล่นในวงการภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สำหรับ "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" สาวหมวยหน้าเก๋ ดีกรีลูกครึ่งไทย จีน และเยอรมัน ที่บอกได้เลยว่า มีความสามารถรอบด้านพร้อมตกใครหลายๆคนให้หลงรัก 

1> เส้นทางนางแบบ : สวยหมวยเก๋ขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่เคยเป้นหนึ่งในผู้เข้าประกวดในรายการวาไรตี้ชื่อดัง  The Face Thailand Season 3 และมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง

The Face Thailand Season 3

2> เส้นทางวงการบันเทิง จากนางแบบสู่นักแสดงหนังฟอร์มยักษ์ 

 

"คริสติน กุลสตรี" เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat ฅนดิบเดือด" ที่เตรียมลงจอในปีนี้ กระทบไหล่กับนักแสดงแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ อนันดา แอเวอริ่งแฮม , พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , น้อย วงพรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์ และ ก็อต จิรายุ ตันตระกูล

twitter : @GulaGulalala

 

3> โลดแล่นในวงการซีรีส์ไทย

 

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา "คริสติน กุลสตรี"  ได้มีรายชื่อเป็นนักแสดงนำ ซีรีส์เรื่อง Reverse 4 You The Series แต่ในภายหลังได้ถอนตัวด้วยปัญหาสุขภาพเรื้อรัง

twitter : @GulaGulalala

ล่าสุด ร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ในฐานะนักแสดงเรื่อง Love syndrome the series

twitter : @GulaGulalala

twitter : @GulaGulalala

เปิดประวัติ \'คริสติน กุลสตรี\' นางแบบ สู่นักแสดงหนังฟอร์มยักษ์

เปิดประวัติ \'คริสติน กุลสตรี\' นางแบบ สู่นักแสดงหนังฟอร์มยักษ์

 

logoline