บันเทิง

'หุ่นพยนต์' สู่ภาพยนตร์ 'ปลุกพยนต์' เตรียมฉายลงจอ ระทึกรับสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกขวัญรับวันสงกรานต์ การกลับมาของภาพยนตร์ 'หุ่นพยนต์' หลังถูกหั่นฉาก ปรับเรตมาแล้วกว่า 2 ครั้ง ล่าสุดกลับมา พร้อม 2 เวอร์ชั่น 'หุ่นพยนต์' สู่ภาพยนตร์ 'ปลุกหยนต์'

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่สักพักใหญ่ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "หุ่นพยนต์" ที่โดนเซ็นเซอร์มาแล้วหลายครั้ง และมีการตัดฉากไปแล้วถึง 2 รอบ โดยครั้งแรกที่เตรียมฉายทางโรงภาพยนตร์ ได้ถูกสั่งห้ามฉาย ต่อมา ในครั้งที่ 2 ที่ลงจอภาพยนตร์นั้นได้ถูกจัดอยู่ในเรต "ฉ 20-" ทั้งที่กำลังจะเข้าฉาย จนต้นสังกัดออกมายอมเลื่อนฉาย เพื่อปรับแก้ไขเซ็นเซอร์ใหม่ 

ล่าสุด กลัยมาอีกครั้ง ทางด้านของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้เตรียมพร้อมถึง 2 เวอร์ชั่นให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ เวอร์ชั่นแรก "หุ่นพยนต์" ที่ถูกจัดอยู่ในเรตติ้ง ฉ.20- และเวอร์ชั่นที่ 2 มาในชื่อ "ปลุกพยนต์" ถูกจัดอยู่ในเรตติ้ง น.18+ และเตรียมพร้อใลงจอภาพยนตร์พร้อมกันในทั่วประเทศในวันที่ 12 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ 

\'หุ่นพยนต์\' สู่ภาพยนตร์ \'ปลุกพยนต์\' เตรียมฉายลงจอ ระทึกรับสงกรานต์

 

สำหรับภาพยนตร์ "หุ่นพยนต์" หรือ "ปลุกพยนต์" เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ลุ้นระทึกที่นำความเชื่อมาสะท้อนผ่านเรื่องราวของชุมชนแห่งหนึ่ง โดยมีเรื่องย่อดังนี้ 

\'หุ่นพยนต์\' สู่ภาพยนตร์ \'ปลุกพยนต์\' เตรียมฉายลงจอ ระทึกรับสงกรานต์

 

"ธาม" ออกเดินทางตามหาพี่ชาย "พระธี" ที่บวชเป็นพระอยู่ที่วัดบนเกาะดอนสิงธรรม จนได้เจอกับ "เจษ" ช่างปั้นหุ่นพยนต์ที่ปลุกเสกหุ่นด้วยคาถาอาคม ธาม รับรู้ถึงข่าวลือจากพระและชาวบ้านว่าพระธีได้หนีหายสาบสูญหลังจากลงมือฆ่าเจ้าอาวาสวัด แต่ธามไม่เชื่อว่ามันคือเรื่องจริงพอๆกับไม่เชื่อลัทธิประหลาดที่ชาวบ้านนับถือหุ่นปั้นพ่อปู่สิงธรรม จนกระทั่งเกิดเหตุร้ายในหมู่บ้านเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งหายสาบสูญ มีคนตาย และซ้ำร้ายที่สุดคือหุ่นปั้นพ่อปู่สิงธรรมที่ชาวบ้านนับถือกลับถูกทำลาย ชาวบ้านโกรธแค้นเตรียมตั้งพิธีกรรมสาปแช่ง และตามล่ามือมืด

\'หุ่นพยนต์\' สู่ภาพยนตร์ \'ปลุกพยนต์\' เตรียมฉายลงจอ ระทึกรับสงกรานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ