บันเทิง

'เจ เจตริน' รวยมาก มีบ้านหลายหลัง อึ้ง เคยประกาศขายนานแล้ว ก่อนถูกโยงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน ถูกสงสัยไม่ใช่บ้านตัวเอง แต่เป็นบ้านของ "ไฮโซดัง" ภรรยา "นักการเมือง" ส่วนบ้านของตัวเอง กับคอนโด เคยประกาศขายไปนานแล้ว ก่อนถูกโยงข่าว

ก่อนหน้านี้ "เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน ซึ่งบางช่วงของการไลฟ์สด เจ้าตัวพูดว่า "ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านของผมนะครับ เจ้าของบ้าน เขามอบบ้านให้ผมแล้ว ใครจะมาก็มาได้ครับ หลังบ้านก็มีลานอเนกประสงค์จะมาก็มาได้ ก็เจ้าของบ้านเขาก็ไม่อยู่บ้านแล้ว เขาก็มอบให้เราดูเเล" ทำเอาหลายคนตกใจ และเอาไปโยงว่าเกี่ยวข้องกับที่ "ปิ่น เก็จมณี" มักโพสต์เศร้าบ่อยๆ และที่เปลี่ยนนามสกุลหรือเปล่า 

 

ขณะที่ข่าวกำลังสะพัดไปไกล มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นว่า "เป็นบ้านของไฮโซชื่อดัง คุณทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของ คุณณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นักการเมืองพรรคดัง เคยเห็นในไอจีคุณทยา ก่อนจะมีข่าวหย่าอีก" ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ต้องรอ เจ ออกมาชี้แจง

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน

สำหรับครอบครัว "เจ เจตริน" กับ "ปิ่น เก็จมณี" มีบ้านหลายหลัง โดยหลังที่เคยเป็นข่าว คือบ้านสไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่กว่าไร่ครึ่ง ที่มีทั้ง สระว่ายน้ำ สนามไดร์ฟกอล์ฟเล็กๆ ซึ่ง เจ เจตริน เคยบอกว่าใช้เงินสร้างไปกว่า 60 ล้านบาท โดย เจ เจตริน เคยเปิดเผยผ่านรายการ 3 แซ่บ เมื่อปี 61 ว่า ที่สร้างให้เป็นคล้ายๆกึ่งรีสอร์ทนิดๆ เพราะว่าลูกๆเป็นลูกผู้ชายกันหมด ก็อยากให้เป็นหลังใครหลังมันจะได้เป็นสัดเป็นส่วน

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน

และยังมีบ้านหรูที่เอกมัย ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้อง มี 3 ชั้นและห้องใต้หลังคา จอดรถ 3 คัน มีลิฟต์ 1 ตัว ขนาดพื้นที่ร่วม 49.9ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 505.80 ตร.ม. ซึ่งหลังนี้ ปิ่น เก็จมณี ได้ประกาศขายไปแล้วในช่วงปี 2019 ในราคา 49 ล้านบาทโดยระบุว่าไม่ค่อยได้ใช้เนื่องจากลูกๆ ทั้ง 3 คนนั้นไปเรียนต่างประเทศ

 

ส่วนคอนโด 2 หลัง หลังแรกในโครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ริมชายหาดเขาตะเกียบ และหลังที่สองในโครการ Bella Costa เขาเต่า หัวหิน ขนาด 62.52 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น แต่คอนโดทั้ง 2 เพิ่งจะมีการประกาศขายไปเมื่อราวๆ 2 เดือนที่ผ่านมา ในราคา 8.7 ล้านบาท 

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน

"เจ เจตริน" ไลฟ์สดขายบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ