บันเทิง

เลื่อนคำสั่งฟ้อง 'ดีเจแมน' เมียป่วย มีปัญหาหลักทรัพย์ ต้องปล่อยพระ ขายรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจแมน" โต้หลบหนี ยัน "ใบเตย" ป่วยจริง ฉีดสีแล้วพบเนื้องอก หนีไม่ได้เรื่องใหญ่ พร้อมเผยเหตุผล นอกจากเมียป่วย มีปัญหาเรื่องหลักทรัพย์ประกันตัว ราคาทุกอย่างไม่ตายตัว 5-10 ล้าน ก็มากสำหรับคนที่ไม่มีงานทำ 9 เดือน ต้องขายพระ ขายกระเป๋า ขายรถ ศาลเลื่อนคำสั่งฟ้อง 9 พ.ค.

"ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ ว่า "ไม่ได้หลบหนี วันนี้ใบเตยไม่สบายเครียด ไม่กินข้าวหลายวัน เครียดความดันขึ้นสูง เมื่อวานฉีดสี พบเนื้องอกเป็นติ่ง ต้องดูว่าวันนี้จะผ่าไหม ซึ่งตนมาอยู่แล้ว แต่ต้องมีใบเตยด้วย ถ้าผ่าวันนี้ก็คงมาไม่ได้ เรามีหลักฐานทุกอย่างยืนยัน เราหนีไม่ได้เรื่องใหญ่

 

อีกอย่างติดปัญหาเรื่องหลักทรัพย์ วันนี้เราไม่รู้ราคา อีกอย่างก็หายาก เราก็ต้องเตรียมตัว 5-10 ล้าน ทุกอย่างสูงหมดจากที่ไม่ได้ทำงาน 9 เดือน วันนี้เรายินดีทุกอย่าง เราสู้ เราขอความเป็นธรรม ซึ่งวันนี้เราไม่ได้เลื่อนคนเดียว คนอื่นก็เลื่อนด้วย วันนี้เป็นเหตุกะทันหันจริงๆ ใบเตยวันนี้ก็โดนต่อว่าเยอะ อยากให้ทุกคนเห็นใจเขาเครียดจริงๆ เราโกหกไม่ได้ 

"ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ

 

วันนี้เรานั่งมอเตอร์ไซต์มา ให้ทนายมาก่อน เราทำเอกสารเมื่อคืน เราเจตนาดี คำสั่งเลื่อนวันนี้คาดว่าจะผ่าวันนี้เลย วันนี้รู้สึกดีที่ได้เลื่อน เพราะต้องเตรียมหลักทรัพย์ หลักฐาน เพิ่มเติม เราก็ขอโอกาส เพราะมูลค่าของเรา 2 คนเยอะ เราขอทำเต็มที่ ถึงปลายทางจะเลวร้าย วันนี้เราก็ยอม วันที่ 9 พ.ค. จะพร้อมไหม ทุกอย่างมันก็ไม่ตายตัว 

 

9 เดือนไม่มีความสุข เราเครียดทุกวัน ถ้าไม่มีลูกเมีย ครอบครัว เราคงไม่สน เพราะแต่ก่อนเราเกเร แต่ตอนนี้เราห่วงไปหมด เครียดหลายเรื่อง ตอนนี้เครียดทุกวัน 

"ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ

รายได้ตอนนี้โชคดียังมีพระปล่อย ขายมอเตอร์ไซต์ ขายกระเป๋า ขายของที่ยังรัก เดือนนึงรายจ่ายเยอะมาก ทั้งบ้านทั้งรถ อยากขอบคุณหลายคนที่เห็นใจ เชื่อทุกคนก็ลำบาก 

 

ถ้าจบเรื่องจะขอบวช เราไปไหว้พระเยอะมาก อายุ 39-40 เข้ามาทุกทาง จริงๆเราเคยบวชแล้ว แต่เราอยากไปบวชอีกคนั้ง เราชอบเรื่องธรรมะ แต่วันที่เราทุกข์ เราเข้าธรรมะไม่ได้ เพราะเครียด ก็เลยอยากบวชอีกครั้ง ส่วนคนที่ทำร้ายเราจะฟ้องหรือไม่นั้นเราก็กำลังคิด"

 

"ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ

"ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเข้าพบอัยการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ