บันเทิง

'เฌอปราง อารีย์กุล'ทำโอตะใจสลาย? ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไม่มีงานเลี้ยงใด ไม่เลิกลา" ประโยคนี้ยังใช้ได้จนปัจจุบัน เช่นเดียวกันกับการทำหน้าที่ศิลปินไอดอลสาวของกัปตันวง BNK48 "เฌอปราง อารีย์กุล" ที่ถึงเวลาเติบโตอีกก้าวแล้ว ล่าสุดเธอได้ออกมาประกาศชัดกับการจบการศึกษาของเธอในฐานะศิลปิลของ BNK48

แจ้งเกิดมาจากบ้าน BNK48 รุ่นแรก และถือเป็นหนึ่งในศิลปินไอดอลสาวที่โด่งดัง เฟื่องฟูอีกหนึ่งคน สำหรับกัปตัน "เฌอปราง อารีย์กุล"ศิลปินสาว นักแสดงมากความสามารถ แต่ทว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เหล่าศิลปินต้องเติบโตขึ้น ก็ต้องโบกมืออำลา ทะยอยออกไปใช้ชีวิตกัน

ล่าสุดกัปตัน "เฌอปราง อารีย์กุล" ก็ออกมาประกาศชัดว่าเธอนั้น ได้จบการศึกษาจากวง #BNK48 อีกหนึ่งรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและยันจุดยืนว่าจะคอยซัพพอร์ตต่อไป 

 

'เฌอปราง อารีย์กุล'ทำโอตะใจสลาย? ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ

"เฌอปราง" ได้ออกมาโพสต์ภาพ และข้อความเกี่ยวกับการจบการศึกษาของเธอในฐานะ ศิลปินวง BNK48 ว่า

 

"ได้ประกาศออกไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับการที่เฌอจะจบการศึกษาจากวง #BNK48 วงที่ทำให้เฌอได้ก้าวเข้ามาสู่สิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ได้เจอเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารัก ได้เติมเต็มสิ่งที่ยิ่งกว่าความฝันในหลายๆเรื่อง ได้เจอผู้คนที่พร้อมสนับสนุน และเต็มที่ไปกับเฌอในทุกๆเรื่อง ขอบคุณทุกๆส่วนจริงๆที่ทำให้เฌอได้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ก็หวังว่าทั้งพี่ๆน้องๆเมมเบอร์ และแฟนๆ จะมีความสุข สนุกสนานไปด้วยกันกับเฌอนะคะ มาสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันนะคะ
 

เฌอปราง อารีย์กุล

งานอีเว้นท์หลักๆที่เฌอจะยังเข้าร่วม ก็มีตั้งแต่งานจับมือซิงเกิ้ลที่14 ในช่วงเดือน มิ.ย. งานถ่ายรูปคู่ 2-shot ในอัลบั้มที่ 4 รวมถึงคอนเสิร์ตส่งท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ปีนี้ ที่ Thunder dome ฝากด้วยนะคะ #CherprangBNK48 "

เฌอปราง อารีย์กุล

เส้นทางของ"เฌอปราง"ในฐานะศิลปินไอดอลวง BNK48 นั้น

  • ปี 2559 เดือนกรกฎาคม เข้าร่วมออดิชันสมาชิก วงBNK48 
  • ปี 2560 เปิดตัวสมาชิกทั้งหมดเป็นครั้งแรกในงาน Japan Expo 2017 จากนั้นมีผลงาน debut ออกมา 
  • ปี 2560 "เฌอปราง" ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเซ็มบัตสึ 1 ใน 16 คนของซิงเกิ้ลแรก "อยากจะได้พบเธอ" และเธอยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าวงหรือกัปตันวง BNK48 คนแรกอีกด้วย
  • ปี 2561 "เฌอปราง" ได้ลงสมัครในงานเลือกตั้งเซ็มบัตสึประจำซิงเกิลที่ 53 ของวง AKB48 รวมถึง รวมถึงในงานประกาศผลการเลือกตั้งทั่วไปเซ็มบัตสึ BNK48 ประจำซิงเกิลที่ 6 จากนั้นก็มีการลงเลือกตั้งในเพลงอื่นๆ มาต่อเนื่อง ซึ่งก็ติดอันกับ 1 - 2 มาตลอด จนถึงปี 2563
  • ปี 2566 วันที่ 9 เมษายน "เฌอปราง" ได้ประกาศจบการศึกษาหลังจบงาน Janken Tournament 2023 ทั้งนี้ จะมีคอนเสิร์ตจบการศึกษาวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ที่ Thunder Dome เป็นงานสุดท้ายในฐานะเมมเบอร์ของวง BNK48

 

เส้นทางหลังจากนี้ของ เฌอปราง คาดน่าจะมีผลงานและแผนงานอีกหลากหลายอย่างให้แฟนๆ ได้สนับสนุนกันเพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า "เฌอปราง"เป็นคนบันเทิงคุณภาพของวงการไทย ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่องจริง ๆ  

 

เฌอปราง อารีย์กุล

เฌอปราง อารีย์กุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ