บันเทิง

เดือด 'แพรรี่' ซัด 'ลีน่าจัง' กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม ต่ำเกินที่จะให้อภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม การให้เกียรติคนอื่น มันเป็นมารยาทพื้นฐาน LGBTQ มีหัวใจ มีความรู้สึก ไม่มีทางร่วมงานกันอีก ต่ำเกินที่จะให้อภัย

เดือดจัดกันเลยทีเดียว "แพรรี่ ไพรวัลย์" ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" เพราะไม่พอใจ ที่ไปกระชากวิกของเธอกลางรายการ "มดดำ" โดยมีเนื้อหาว่า "วันนี้ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ เป็นรายการของช่องยูทูป แล้วก็ได้ไปบ้านมดดำ ไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเคยอภัยกันไปแล้ว ซึ่งก็พยายามอดทนที่เคยถูกด่า-ใช้ถ้อยคำบลูลี่ 

 

แต่วันนี้ทนไม่ได้ ที่อยู่ดีๆ มากระชากวิกเรา ถือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรี คุณมีสิทธิ์อะไรมาดึงวิกดิฉัน ดิฉันทำงานอยู่ และต้องไปถ่ายงานต่อ ซึ่งจังหวะกอดนั้นอยู่ดีๆ ก็มากระชากวิกออก จังหวะนั้นรู้สึกแย่ระดับ 10 เดินไปห้องน้ำไปฮึดๆๆ อยู่ในใจ ตอนนั้นความรู้สึกมันเสียแล้ว อยากกลับตอนนั้นเลย แต่ด้วยความที่มดดำให้เกียรติเชิญเราไป ก็ยิ้ม บอกว่าไม่เป็นไร 

"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม

การให้เกียรติคนอื่น การเคารพคนอื่น มันเป็นมารยาทพื้นฐาน ไม่มีใครตลกกับการที่ตัวเองถูกทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณชน ทำไมถึงคิดว่าการทำให้คนอื่นอับอายมันเป็นเรื่องสามารถทำให้ คุณแก่แล้วแต่ทำไมพฤติกรรมของคุณมันทรามขนาดนั้น เหมือนคนไม่ได้ถูกอบรมสั่งสอนเรื่องมารยาท ไม่ว่ากับใครควรให้เกีรยติเขา โดยเฉพาะคนที่เป็น LGBTQ พวกเขาคือเพศทางเลือก เขามีหัวใจ ทุกคนมีความรู้สึก

 

ดิฉันยินยอมให้คุณกระชากวิกดิฉันหรือเปล่า ดิฉันไม่มีทางให้อภัยคุณแล้ว คุณกับดิฉันไม่มีทางร่วมงานกันอีก ดิฉันไม่โกรธแต่ไม่ให้อภัยคุณ เพราะวิกมันเหมือนครูของดิฉัน วิกมันคือเครื่องมือทำมาหากินของดิฉัน วิกมันคือความเป็นแพรี่ในตัวของดิฉัน คุณไม่มีสิทธิละเมิดความเป็นตัวตนของคนอื่น อันนี้มันต่ำเกินที่จะให้อภัย มันทรามเกินไป เลิกทำนิสัยแบบนี้ ดิฉันไม่ตลกกับคุณ ที่หลายครั้งดิฉันยอมให้คุณ นั่นมันคือการให้เกียรติ คนอย่างคุณไม่มีทางได้เกียรติจากดิฉัน แม้แต่แม่ดิฉันก็จะไม่เรียก แล้วไม่ต้องมาเจอดิฉันอีก ไม่ต้องมาขอโทษด้วย

"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม

พฤติกรรมที่คุณทำกับคนอื่น มันควรได้รับเกียรติจากคนอื่นตรงไหน คุณลองทบทวนดูว่าพฤติกรรมที่คุณทำกับดิฉันวันนี้มันน่าตำหนิขนาดไหน มันน่ารังเกียจยังไง ทุกอย่างมันอยู่ที่พฤติกรรมของคุณ การดึงวิกมันคือการเหยียดหยาม ขอให้เป็นเคสสุดท้าย กลับไปทบทวนพฤติกรรม สันดานของตัวเองได้แล้วนะคะ มันไม่ใช่แค่นิสัยแล้วค่ะ เพราะนิสัยมันเบาไป"

 

จากนั้น "แพรรี่" โพสต์คลิปนาทีเจอกระชากวิก พร้อมเขียนข้อความว่า "พฤติกรรมของมนุษย์ป้าในคลิปเป็นพฤติกรรมต่ำทราม ไม่ควรลอกเลียนแบบ" , "ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก" , "ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอาย หรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะๆ" , "ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่ควรทำตัวต่ำแบบอีป้าคนนี้นะคะ" ในขณะที่ชาวเน็ตพร้อมใจกันซัดแหลกถึงพฤติกรรมนี้กันอย่างถล่มทลาย 

"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม

"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์สดด่า "ลีน่าจัง" กระชากวิก พฤติกรรมต่ำทราม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ