บันเทิง

ล้านวิว เปิดวาร์ป 'อีกี้ ธาตุทองซาวด์' สวย หมวย แซ่บ ที่แท้คือดาราสาวคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล้านวิวแล้ว เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์" สวย หมวย แซ่บ ที่แท้คือ ดาราสาว "หลิน มชณต" เป็นสก็อยซะเหมือน จนจำแทบไม่ได้

ปังไม่ไหว สำหรับกระแสเพลง "ธาตุทองซาวด์" ของ "YOUNGOHM" หรือ "ยังโอม" แรปสตาร์เบอร์ต้นของไทย จากเด็กนักเรียนวัยรุ่นโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง สู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "The Concert Application presents YOUNGOHM Concert “Sound from Dekwat" (เสียงจากเด็กวัด) ที่ "ยังโอม" เคยเปิดใจว่า "ผมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตผมมาโดยตลอดนะ ถ้าไม่มีพวกคุณวันนี้ก็ไม่มีผม วันนี้คือวันของพวกคุณทุกคนเหมือนกัน" 

เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์"

และเพลง "ธาตุทองซาวด์" ของ "ยังโอม" เป็นกระแสหนักอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อคืนนี้ ได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอ "ธาตุทองซาวด์" ที่เก็บทุกเม็ดของความเป็นเด็กแวนซ์-สก็อย ที่ล่าสุด (7 เม.ย. เวลา 15.24 น.) ยอดวิวทะลุไปแล้ว 1.6 ล้านวิว และนอกจากตัว MV ที่ปังโดนใจ เด็กแวนซ์-สก็อย แล้ว นางเอกเอ็มวี ที่รับบทเป็น "อีกี้ ธาตุทองซาวด์" ก็สวยโดนใจหลายคนเช่นกัน 

เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์"

สำหรับ "อีกี้ ธาตุทองซาวด์" ที่ปรากฏตัวในท่อนเพลงที่ร้องว่า "อีกี้นี้มันเป็นสก็อยไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrt อีกี้ชอบไป skrt แต่เปลี่ยนผู้บ่อย สงสัยไม่เวิร์ค" นั่นคือนางแบบ นักแสดงสาว "หลิน มชณต สุวรรณมาศ" ที่เคยรับบทเป็นเพื่อนสนิทของ "ก้านแก้ว" หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ในละคร "หลงไฟ" โดย "หลิน มชณต" เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2535 เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นนางแบบ ด้วยความสูงถึง 175 เซนติเมตร และหน้านิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสายน้ำผึ้ง และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งยังเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ "โทนี่ รากแก่น" อีกด้วย

 

และก่อนหน้านี้มีผลงานละครหลายเรื่อง เช่น ซีรีส์ คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก (2559) , ละครเรื่องหลงไฟ (2560) , ละครเรื่อง voice in the rain – เสียงรักในสายฝน (2563-2564) , ภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ (2560) รวมถึงเธอยังเป็นพิธีกรรายการ Fashion frappe และ TGIF อีกด้วย

เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์"

เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์"

เปิดวาร์ป "อีกี้ ธาตุทองซาวด์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ