บันเทิง

'เคลลี่ ธนะพัฒน์' งานงอก เจอสาปแรง ใจโหด บังคับคนแต่งงาน เพราะไม่ยอมเสียหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด บังคับหัวใจลูกสาว เพราะไม่ยอมเสียหน้า ในละคร "เพลงรัก รอยแค้น" ช่อง 8

อยู่ๆ ก็โดนทัวร์ลงซะอย่างงั้น สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เพราะโดนรถทัวร์จากคณะแฟนละคร "เพลงรักรอยแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จอดเช็กบัญชี เพราะอินจัดกับฉากที่ "กำนันแสง" หน้าชา เพราะ "แสงดาว" ที่รับบทโดย "ดาว พิมพ์ทอง" หนีงานแต่ง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียหน้าเลยจับ แสงเดือน ที่รับบทโดย "แซนดี้ ชลิดา" แต่งงานกับ "จอมพล" ที่รับบทโดย "เชน ธวัชสรรค์" แทนดื้อเอาดื้อๆ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งฉากที่ถูกพูดถึงหนักมาก กับการสาปเคลลี่ ว่าเป็นคุณพ่อใจโหด เหมือนเอาลูกไปตายทั้งเป็น

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด

โดยจุดเริ่มต้นประเด็นนี้เกิดขึ้นจาก จุดพลิกผันในชีวิต ที่จะถูกจับคลุมถุงชนกับคนที่เธอไม่ได้รัก "ดาว" จึงต้องหนีงานแต่ง ฟาก "เคลลี่" ผู้เป็นพ่อจึงปล่อยให้งานวิวาห์ต้องพัง แค่บังคับลูกสาวคนโตแต่งกับคนที่ไม่ได้รักไม่พอยังกลัวขายขี้หน้า บังคับให้ "แซนดี้ ชลิดา" กลายเป็นเป้านิ่งถูกจับแต่งงาน "เชน ธวัชสรรค์" เปลี่ยนตัวเจ้าสาวกะทันหัน เพื่อบังหน้าไม่ให้เป็นขี้ปากของชาวบ้าน แถมสาวแซนดี้ยังไม่เรียกร้องอิสระภาพให้ตัวเองแม้แต่น้อย ทั้งยังพยายามขืนใจใช้ความรุนแรงอีกด้วย 

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด

เรียกได้ว่าทำเอาขัดอกขัดใจคนดูสุดๆ เพราะการแต่งงานมีเพียงแค่ 1 ครั้งสำหรับทุกคน ซึ่งเป็นซีนเรียกน้ำตาได้ดีมาก จนทำให้อารมณ์คนดูค้างหนัก อินจัดสาป กำนันแสงไม่หยุด

 

ส่วนอีกด้านของผู้จัดละครอย่าง "ต่าย นัฐพนท์" ก็มิได้มีเจตนาที่อยากนำเสนอความรุนแรง เพียงแต่ อยากสะท้อนให้เห็นมุมของตัวละครให้ชัดเจน เพราะเราเองก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า เรื่องราวต่าง ๆ นี้ล้วนมีในชีวิตจริง เพียงแต่ต้องเสพสื่ออย่างมีวิจารณญาณ เท่านั้นเอง

 

สำหรับ ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนนี้ปมต่าง ๆ เริ่มขมวดแน่นมากขึ้น จุดจบของความแค้น จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" แฟนละครอิน สาปบทพ่อใจโหด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ