บันเทิง

ทั้งปัง ทั้งหลอน 'บ้านเช่า..บูชายัญ' เข้าฉายวันแรก กวาดรายได้ 9.1 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ้านเช่า..บูชายัญ" สร้างปรากฏการณ์ผวาตราตรึง ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 กวาดรายได้ 9.1 ล้านบาท ทั่วประเทศ ทันทีที่เข้าฉายในวันแรก

"เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" พระเอกชื่อดัง ปลื้มกระแสหนังผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" ของค่ายจีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เข้าฉายวันแรกกระแสตอบรับดีมาก คนดูชอบ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังผีที่สนุก ลุ้น ระทึกขวัญ ตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ กลายเป็นหนังผีที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในตอนนี้ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้านบาท

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

"​เวียร์ ศุกลวัฒน์" เผยว่า "บ้านเช่า..บูชายัญ เป็นหนังที่ผมพอใจมาก แฮปปี้มากตั้งแต่วันที่ถ่ายหนังจบ แต่พอวันที่หนังฉายแล้วคนดูชอบ ฟีดแบ็กทั้งคนรอบข้างที่มาดู หรือกระแสตอบรับจากผู้ชม มันทำให้เราหายเหนื่อย เป็นหนังที่พลิกคาแร็กเตอร์พวกเรานักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผม มิว น้องกัสจัง หรือพี่ต่าย พวกเราจัดเต็มกันมาก เป็นความแปลกใหม่ที่ท้าทาย กับบทที่ไม่ซ้ำเดิม 

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูหลบสปอยกันก่อนนะครับ แล้วรีบไปดูในโรงภาพยนตร์ เพราะบรรยากาศในโรงภาพยนตร์กับการชมหนังผีร่วมกับเพื่อน ครอบครัว และคนในโรงหนัง มันได้ความรู้สึกสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ระทึกขวัญไปกับเสียงสวด แสง บรรยากาศ รวมถึงภาพบนจอใหญ่ที่มันตรึงให้เรามีส่วนร่วมและลุ้นไปกับตัวละคร หนังฉายแล้ววันนี้ รีบไปดูกันนะครับในโรงภาพยนตร์"

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

สำหรับ "บ้านเช่า..บูชายัญ" ผลงานจากผู้กำกับลัดดาแลนด์ "จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์" นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ , มิว นิษฐา จิรยั่งยืน , ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล บูชาความหลอนกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ ​#บ้านเช่าบูชายัญ

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

"บ้านเช่า..บูชายัญ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ