บันเทิง

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราว ลีโอ พุฒ กับความรักผ่านมา และ บทบาทการเป็นคุณพ่อ พร้อมเล่าวินาทีเฉียดตายที่ต้องผ่าตัดด่วน เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน

ต้องบอกเลยว่าใน ยุค 90 จะต้องรู้จักหนุ่มฮอตคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ “ลีโอ พุฒ” อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่เริ่มเข้าวงการมาด้วยการแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Sorry จากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานเพลง และงานด้านการแสดงเข้ามาเรื่อยๆ “ลีโอ พุฒ” ได้มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยู่ 1 คน ชื่อ “น้องคีตะ” ที่ตอนนี้หล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว 

 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ลีโอ พุฒ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ

ในช่วงเวลาหนึ่งใน ไอดอลยุค 90s ที่ดังมากๆ ทำให้มีช่วงเวลาที่เกเรไปบ้าง กิตติศัพท์ร่ำลือไปทั่ววงการ และยังเคยสร้างวีรกรรมไว้กับ พี่อ้อยพี่ฉอด!? 

 

และถึงในยุคนั้นจะ HOT แค่ไหน?! แต่ “ลีโอ พุฒ” ก็เคยโดนทิ้ง! ทิ้งไปหาผู้ชายที่ตัวท็อปกว่า แต่งงานตอนอายุ 30 ต้นๆ แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ไหวก็ต้อง ยอมรับและหยุดลง หรือเพราะความชิลล์ของหนุ่ม “ลีโอ พุฒ” รึเปล่า? ที่ทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ครั้งนั้น 

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

พร้อมเผยว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็น ผู้ชายมีตำหนิ ต้องเจียมเนื้อเจียมตัว จนไม่กล้าจีบใคร เพราะคิดว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกสาวมายุ่งกับพ่อหม้ายลูกติด ความรักที่ผ่านมาสอนอะไรให้ผู้ชายที่ชื่อ “ลีโอ พุฒ” บ้าง... คืออย่าทำซ้ำรอยเดิม และทำชีวิตให้แฮปปี้แม้ไม่ต้องมีทุกอย่างก็ได้ 

 

และเล่าวินาทีเฉียดตายที่ต้องผ่าตัดด่วน!! เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน... ถ้าเกิดไม่รอดจะทำยังไง หน้าลูกลอยมาทันที 

 

ถาม อัลบั้มแรกก็ดังมากใช้คำว่าเป็นหนึ่งใน idol ดังขนาดนั้น ในช่วงจังหวะที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังนั้นไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็เถอะเขาจะมีเกียรติศัพท์เบาๆว่าเป็นเด็กเกเร 

 

ลีโอ พุฒ : ก็ยอมรับนะครับ ช่วงหนึ่งผมก็เคยเหลวไหล ก็เกเร แต่เราก็รู้สึกผิดนะครับ เรายังมีคนที่เราไม่ได้ขอโทษ 2 ท่านนั้นก็คือ พี่อ้อย พี่ฉอด ขอโทษด้วยนะครับ (พุฒ ยกมือไหว้ ) 

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

ถาม เมื่อตอนเป็นนักร้องดังแน่นอนสาวๆน่าจะเข้าหาเยอะ

 

ลีโอ พุฒ : แค่ไหนถึงจะเรียกว่าเจ้าชู้ครับ ถ้าเกิดมองผู้หญิงสวยเนี่ย โอ้โห่ !! ….

 

ถาม ไม่ๆเราล่าแต้มไหม คบซ้อนไหมหรือตอนนั้นเรามีไหมห้ามเปิดเผยนะเธอเข้าไปก่อนนะเดี๋ยวฉันเดินตามไป

 

ลีโอ พุฒ : เราไม่เคยแอบเลย 

 

ถาม อกหักบ้างมั้ย ??

 

ลีโอ พุฒ : มีครับ มีโดนเขาทิ้ง เขาไปมีแฟนใหม่คนในวงการบันเทิงเนี่ยแหละ !! ที่เขาทิ้งไปหา ตัวท็อปๆครับ เอาตัวย่อไหม ….

 

ถาม ก็มีข่าวว่า ลีโอ พุฒ กำลังจะแต่งงาน เรามองว่าการแต่งงานของเราคือการที่เราต้องแลก กับความเป็นไอดอลหรือเรากลัวเรตติ้งตก ความนิยมลดลงไหม

 

ลีโอ พุฒ : พี่ฉอด ครับ ต้องพูดด้วยความสัจจริงเลยผมไม่เคยรู้สึกว่าผมเป็น ไอดอล ของใครเลยผมแค่คิดว่าตอนนั้นผม 30 ต้นๆ ผมก็ไม่เด็กแล้วลองมีครอบครัวดูคงไม่ได้ช้าหรือว่าเร็วเกินไป แต่ถึงวันหนึ่งถ้ามันไปกันไม่ได้ผมว่าการยอมรับแล้วก็หยุดมันน่าจะดีกว่า

 

ถาม ความชิลล์ของเราเคยเป็นปัญหากับความสัมพันธ์ไหม?? 

 

ลีโอ พุฒ : …???

 

ถาม ทำไมถึงชอบมองว่าตัวเองคือผู้ชายที่มีตำหนิ

 

ลีโอ พุฒ : สมมติว่าผมมีลูกสาวแล้วคนที่มาจีบลูกสาวของผมเนี่ย !! มีลูกติดถ้าเลือกได้ผมก็อยากให้เขาไม่มีนะ ผู้ชายทุกคนแหละ !! อยากจะดอกฟ้าทั้งนั้น แต่ว่ามันก็ต้องรู้ว่าความเหมาะสม ความเจียมเนื้อเจียมตัวของเรา

 

ถาม ถ้าเกิดสมมติไปเจอผู้หญิงสักคนหนึ่งถ้าสมมติว่าเขาเพอร์เฟคมากๆ แล้วเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้ชายมีตำหนิมีลูกเราก็จะชิงแบบ

 

ลีโอ พุฒ : ถอยตัวออกมาเองเลยครับ 

 

ถาม แปลว่า พุฒ เคยเจอใครที่แสดงออกแบบนี้ไม่เอาดีกว่าเธอมีลูกแล้ว

 

ลีโอ พุฒ : ก็มีครับ เล่าได้ไหม ??? 

 

ถาม พุฒ เป็นพ่อแบบไหน นอกเหนือจากช่วยลูกเล่นเกมส์ ?? 

 

ลีโอ พุฒ : ก็เป็นคุณพ่อที่สบายๆครับ แล้วก็พยายามจะสนิทกับลูก

 

ถาม เห็นว่าลูกชายหน้าตาดีด้วยแต่เราไม่ค่อยชอบให้ใครชมลูกชายว่าหล่อ

 

ลีโอ พุฒ : แต่ก่อน ณ ที่เขาเด็กมากๆผมก็จะไม่ค่อยแฮปปี้ อุ้ย !! หล่อจังเลยผมก็กลัวว่าจะเป็นผมก็กลัวว่าคำพูดจะเป็นการที่กรอกหูเขาอยากจะให้เขาสนใจในสิ่งที่ควรจะสนใจในเรื่องของหัวจิตหัวใจมากกว่าที่จะไปสนใจเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก มีแต่คนมาชมเชยเขามาอวยเขาแล้วเขารู้สึกว่าเขามีแต้มต่อกว่าคนอื่นๆผมรู้สึกว่าเขาน่าจะเติบโตมาเป็นเด็กนิสัยไม่ดีเลย หลงตัวเองด้วย

 

ถาม ความรักครั้งที่ผ่านๆมาสอน อะไร พูม ในวันนี้บ้าง

 

ลีโอ พุฒ : อย่าทำซ้ำสอนสั้นๆแค่นั้นเลยครับ ว่าอย่าทำซ้ำอะไรที่มันไม่เวิร์คก็อย่าไปทำซ้ำรอยเดิมเท่านั้นเอง อยู่ที่ไหนก็ได้ที่เรารู้สึกมีความสุขแล้วเราฟินเอง แล้วไม่เดือดร้อนใครคนเขามองทำไมไม่เอาเวลาที่ว่างไปหาเงิน หรือไปทำอะไรที่มันแบบที่รายได้เพิ่มเรามองว่าแค่นี้ยังไม่แฮปปี้เหรอ อยากกินอะไรก็ได้กินอยากได้อะไรก็ได้เกือบทุกอย่างผมก็รู้สึกว่าพอแล้วนี่ทำไมต้องทุกอย่าง

 

ถาม ล่าสุดมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ?? 

 

ลีโอ พุฒ : เส้นเลือดหัวใจตีบมันมีอาการคล้ายๆกับกรดไหลย้อน มันจะแน่นจากลิ้นปี่ดีนขึ้นมาหายใจไม่ออกปรากฏว่า คุณหมอ บอกว่าไม่ใช่เป็นเส้นเลือดหัวใจตีบหมอก็จับผ่าวันนั้นเลยนะ เราก็จะรู้สึกเลยครับ ว่ามันจะมีเครื่องมือไหล(ไม่วางยาสลบครับ) มีแต่ฉีดยาชาก็คือ รู้ตัวทุกขณะเลยว่ามีการกรีดแล้วก็มีเลือดอุ่นๆพุ่งออกมาเลอะที่แขนแล้วก็มีเครื่องมือสอดเข้าไป

 

ถาม จะมีเรียกว่ามีโมเมนต์เฉียดตายไหม

 

ลีโอ พุฒ : ถ้าตอนนั้นคือ แบบไม่รอดหรือตายไปจริงๆนึกถึงหน้าลูก …??? 

 

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรักของ ลีโอ พุฒ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน        เวลา  11.00 น. ทางช่องวัน31

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

ผู้ชายมีตำหนิ ‘ลีโอ พุฒ’ ไม่กล้าจีบใคร ใครจะอยากมายุ่งพ่อหม้ายลูกติด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ