บันเทิง

ปังมาก 'ยาดมลิซ่า' ขายหมดเกลี้ยง ในชั่วข้ามคืน หลังแฟนคลับเห็นถือในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว "ยาดมลิซ่า" ขายถล่มทลาย ในชั่วข้ามคืน หลังแฟนคลับเห็น "ลิซ่า" ถือ "ยาดมหงส์ไทย" ในวันเกิด รีบแห่ซื้อตาม จนบริษัทต้องโพสต์ขออภัยสินค้าขายหมดเกลี้ยง

ขายถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับ "ยาดมหงส์ไทย" หลังไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ถือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในวันเกิดของเธอ โดย ลิซ่า บินกลับมาเมืองไทย เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัวและเพื่อนสนิท 

ซึ่งงานนี้มีเพื่อนของสนิทของ "ลิซ่า" ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้กับเธอ ที่เป็นภาพโอบกอดกันอย่างอบอุ่น พบว่าในภาพนั้น มือของลิซ่า ได้ถือ "ยาดมหงส์ไทย" จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ที่พูดถึงในโลกโซเชียล ทำเอาหลายคนแห่ตามหา และซื้อใช้ตาม จนกลายเป็นปรากฏการณ์ในชั่วข้ามคืน

ปังไม่ไหว "ยาดมลิซ่า" ขายถล่มทลาย ในชั่วข้ามคืน

ร้อนจน เพจเฟซบุ๊ก บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด โพสต์ภาพ "ยาดม" กับ "ลิซ่า" พร้อมข้อความระบุว่า "ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ "ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2" (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทย พุ่งขึ้น ภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน"

ปังไม่ไหว "ยาดมลิซ่า" ขายถล่มทลาย ในชั่วข้ามคืน

ปังไม่ไหว "ยาดมลิซ่า" ขายถล่มทลาย ในชั่วข้ามคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ