บันเทิง

'ลีเดีย' แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ 'คลอดีน' ตอบ 'โต้ง' คบ 'พลอย' จริงไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีเดีย" แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ "คลอดีน" บอกแค่หวง "พลอย เฌอมาลย์" ยกหูเคลียร์กับ คลอดีน แล้ว พร้อมตอบ "โต้ง ทูพี" คบ พลอย จริงไหม

กำลังเป็นที่น่าสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์" หลังถูกสงสัยว่าเลิกกับนักแสดงรุ่นน้อง "คลอดีน อทิตยา" ตอนไหน ทำไมจู่ๆ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ถึงโพสต์ว่า พลอยโสด "สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ!" งานนี้ทำเอาทัวร์ลงไปที่ "คลอดีน อทิตยา" ทันที

 

ในขณะเดียวกัน "พลอย เฌอมาลย์" ก็ถูกสงสัยว่ากำลังคบกับ "โต้ง ทูพี" หลังเห็นไปดินเนอร์ ร่วมเฟรมกับแก๊งเพื่อนด้วยกันอยู่บ่อยๆ สบโอกาสเจอตัว ลีเดีย ผู้สื่อข่าวเลยไปถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า

 

โพสต์ว่าพลอยโสดแล้ว ?
จริงๆ ไม่มีอะไรมากแค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆ สวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ไม่มีอะไรมาก แค่หวงกับห่วง (ยิ้ม)

 

คำว่าโสดคือโสดจริง ?
อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวนะ อันนี้ต้องถามเขา แต่ว่าเรื่องโพสต์ของเราคือไม่ได้ไปต่อว่าใคร เป็นการพูดโดยรวมซะมากกว่า คือวันนั้นได้ไปทำงานด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน พี่พลอยก็สวยขึ้นอ่ะ ก็หวงพี่ ไม่มีอะไร ถามว่าโมเมนต์ไหนเหรอ ตอนที่โพสต์จริงๆ ไม่ได้อะไร ก็ลงรูปไปเรื่อยๆ อันนั้นถ่ายรูปกับพี่พลอยเยอะ (หัวเราะ)

"ลีเดีย" แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ "คลอดีน"

คิดไหมว่ามันจะกลายเป็นกระแสข่าว ?
จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น

 

เราบอกว่าอยากให้เขาเจอคนที่จริงใจ ?
จริงๆ ก็คืออยากให้พี่พลอยเจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข

 

มีการพูดคุยอะไรกันไหม ?
จริงๆ คุยกับพี่พลอยตลอดอยู่แล้ว เราก็รู้จักและสนิทกับพี่พลอยมานาน โตมากับพี่พลอยเลย เห็นในทุกช่วงชีวิต ก็อยากให้เขามีความสุขแหละ อันนั้นคือสิ่งที่สำคัญสุดค่ะ

 

มีดราม่าที่เราโพสต์เหมือนไปทิ้งบอมบ์ให้คลอดีน ?
จริงๆ ก็ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เดียร์กับน้องคลอดีนคุยกันแล้วว่า "พี่ไม่ได้ว่าอะไรน้องเลย" เขาก็โอเค ก็เข้าใจกัน ไม่ได้อะไร

"ลีเดีย" แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ "คลอดีน"

คุยหลังจากเป็นข่าว ?
ใช่ค่ะ คือเดียร์กับน้องคุยกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน

 

น้องเขาว่ายังไงบ้าง ?
ต้องไปถามเขาดีกว่า (หัวเราะ)

 

แล้วพลอยว่ายังไงบ้าง ?
ก็คุยทั่วไปปกติมากกว่าค่ะ ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้างช่วงนี้

 

เรานอยด์ไหม กลายเป็นว่าทัวร์มาลงที่เรา ?
เดียกลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทรไปคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้น้องเขารู้ไม่ดี ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย ห่วงพี่แค่นั้นเอง อยากให้เขามีความสุขในความรัก

 

ตอนนี้พลอยกับคลอดีนยังสนิทสนมกันไหม ?
อันนี้ถามพี่พลอยเองดีกว่า (ยิ้ม)

 

ทัวร์ลงเยอะไหม ?
ก็มีบ้าง แต่เดียก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านฟังแล้วมันหนักไปทางโน้นหรือเปล่า มันไม่ได้เคลียร์ว่าสรุปเราทิ้งบอมบ์ให้น้องหรือเปล่า พอเราย้อนไปอ่านก็แบบ..คนก็คิดได้ว่าเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ แล้วเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก ความรักที่ดี มีความสุข ไม่ได้เป็นเจตนาที่จะโจมตีใครค่ะ

"ลีเดีย" แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ "คลอดีน"

เขาใกล้สมหวังในความรักหรือยัง มีแนะนำไหม ?
หวังว่านะ แต่ก็ต้องไปถามพี่พลอยเอง อัปเดตเรื่องความรักเอง ถามว่าแนะนำไหมเหรอ ก็ไม่ได้แนะนำอะไร ก็คุยปกติค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้แนะนำใคร อันนี้ต้องให้พี่พลอยเลือกเองมากกว่า เราก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ มากกว่า

 

เขาดูสดใสมากขึ้นไหม ?
เขาสวยขึ้นอ่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่เขาก็ดูสดใส ดูสวยขึ้น แต่เขาก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ตลอดกาลอยู่แล้ว

 

กับกระแสข่าวล่าสุดพลอยกับโต้ง ?
อันนี้ต้องถามเขา (หัวเราะ)

 

ได้คุยกับพลอยไหมหลังโดนโยง ?
ก็คุยตลอด คุยเรื่อยๆ แต่ในเรื่องว่าคบกันไหม อะไรไหม อันนี้ถามเขาเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเชียร์ไหม เอาเป็นว่าอย่างที่โพสต์ไว้ ขอให้แค่พี่พลอยแฮปปี้ มีความสุข เราโอเค เราซัพพอร์ตเขาตลอด พี่ว่ายังไงเราว่าอย่างนั้น ขอให้พี่มีความสุข เมื่อไหร่ที่พี่แซดน้องอยู่ตรงนี้เสมอ

"ลีเดีย" แจงดราม่า ทิ้งระเบิดใส่ "คลอดีน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ