บันเทิง

'นก บริพันธ์' โต้ เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง ทวงเงิน 4 เดือน แต่ยังเงียบกริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นก บริพันธ์" ถูกโยง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง-แดนเซอร์-นักดนตรี ไล่ล่าทวงเงินมา 4 เดือนแล้ว แต่ยังเงียบกริบ เจ้าตัวชี้แจงด่วน หวั่นได้รับผลกระทบ

งานงอกแบบ งงๆ สำหรับ "นก บริพันธ์ ชัยภูมิ" นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เจ้าของรายการชุมทางดาวทอง ทางช่อง 7HD ที่จู่ๆก็ถูกโยงเป็นข่าว เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง-แดนเซอร์-นักดนตรี โดยเพจ "คนลูกทุ่ง" บอกว่า ไล่ล่าทวงเงินมา 4 เดือนแล้ว แต่ยังเงียบกริบ 

 

ซึ่งประเด็นนี้ "นก บริพันธ์" ได้เผยกับ "คมชัดลึก" ว่า "รู้สึกดีใจที่คนคิดถึงรายการประกวดของเรา เพราะรายการเราเป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ยาวนานที่สุด คาดว่าที่ถูกโยงอาจเป็นเพราะเพิ่งแถลงข่าว "โครงการ มิราเคิล มิวสิค" ไป คนเลยอาจจะคิดว่าเป็นรายการเรา แต่จริงๆ ก็แอบขำมากกว่า ถ้าผมเบี้ยวค่าตัวพิธีกรจริง ผมต้องเบี้ยวค่าตัวของตัวเองด้วยใช่หรือเปล่า

"นก บริพันธ์" ถูกโยง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง

ในบริษัทของเราพนักงานทุกคนจะได้รับเงินหน้างานหลังถ่ายรายการเสร็จทันที ไม่มีการค้างจ่ายใดๆ ทั้งคนที่ได้รางวัลและไม่ได้รางวัล เพราะทุกคนถือว่ามาทำงาน มีค่ากิน ค่าใช้จ่ายเดินทางเหมือนกันหมด ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็มีคนโทรมาถามเยอะ ก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง และข่าวที่ออกมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่านักข่าวหมายถึงใคร หรือรายการไหน แต่คนคอมเมนต์ถึงผมก็ดีใจ

"นก บริพันธ์" ถูกโยง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง

ยอมรับห่วงสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนอย่าง "มิราเคิล ออฟไลฟ์" และ "กระทรวงวัฒนธรรม" ที่จะมองว่ารายการตนไม่แข็งแรงหรือเปล่า เพราะเขามาร่วมงานด้วยแล้ว จะเกิดข้อเสียไหม อันนี้ก็มีส่วนเหมือนกัน แต่เชื่อว่าถ้าเขาเฉลยออกมาก็คือจบ แต่ก่อนมีรายการประกวดร้องเพลงรายการตนรายการเดียว แต่เดี๋ยวนี้รายการประกวดร้องเพลงเยอะมากหลายคนเลยอาจพุ่งเป้ามาทางนี้ ยืนยันไม่ใช่รายการของตนแน่นอน ในระหว่างนี้ก็ต้องอดทนไปก่อน"

"นก บริพันธ์" ถูกโยง เบี้ยวค่าตัว พิธีกร-นักร้อง  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ