บันเทิง

'จ๊ะ นงผณี' หัวร้อน จับได้ 'แจ๊ค ธนพล' หนีเที่ยว พร้อมเปิดแชทลับ สารภาพบาป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างเดือด "จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน จับได้ "แจ๊ค ธนพล" หนีเที่ยว พร้อมเปิดแชทลับ สารภาพบาป ผู้ชายของฉันเล่นฉากเสี่ยงตายแล้ว

เล่นเอาหัวร้อนกันเลยทีเดียว หลังนักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" เจอแฟนคลับผู้หวังดีส่งข้อความมาบอกว่า เจอ "แจ๊ค ธนพล" แฟนหนุ่ม ที่ร้านเหล้า ทำเอานักร้องสาวหัวร้อน โพสต์ข้อความฉะแบบแซ่บๆว่า "ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่พึ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม่!!! หนูเจอผู้ชายแม่ที่ร้านเหล้า แม่มาด้วยไหม โอเคจบบบบบ นอกจากตรูไม่ได้ไป คือตรูไม่รู้ด้วยค่าว่ามันไป เก่งมากกกก ผู้ฉันเล่นฉากเสี่ยงตายล่ะ 1"

"จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน จับได้ "แจ๊ค ธนพล" หนีเที่ยว

ร้อนจน "แจ๊ค ธนพล" รีบไลน์หาแฟนสาว "จ๊ะ นงผณี" เพื่อสารภาพบาปอย่างไว ว่าไปเที่ยวที่สุรินทร์ กับเพื่อนผู้ชาย พร้อมส่งภาพมารายงานตัว พร้อมขอโทษแฟนสาวแบบหล่อๆ "พ่อขอโทษครับ" ทำเอา จ๊ะ นงผณี บอกว่า "จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ตรูจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนตรูต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้ว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ตรูบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบ"

"จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน จับได้ "แจ๊ค ธนพล" หนีเที่ยว

สำหรับเส้นทางรัก "จ๊ะ นงผณี" กับ "แจ๊ค ธนพล" ทั้ง 2 เคยออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกัน เมื่อช่วงต้นปี 2560 โดยจ๊ะบอกว่า แอบชอบฝ่ายชายมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ฝ่ายชายเข้ามาตอนที่โสดพอดี และรู้ว่าเขาจะมาอยู่อาร์สยามก็ดีใจมากๆ ตอนนั้นอ่อยเขาก่อน เราเลือกสิ่งที่เราชอบ แล้วเขาก็ดันชอบเราด้วย จากนั้นไม่นาน ช่วงปลายปี 2560 "จ๊ะ นงผณี" ก็ออกมายอมรับทั้งน้ำตา ว่าเลิกกับ "แจ๊ค ธนพล" ทั้งที่ยังรัก เพราะปัญหาครอบครัว ไม่ได้มีมือที่ 3 พร้อมยกว่าฝ่ายชายเป็นคนดีมากๆ ก่อนทั้ง 2 ตัดสินใจกลับมาคบกันอีกครั้ง

"จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน จับได้ "แจ๊ค ธนพล" หนีเที่ยว

"จ๊ะ นงผณี" หัวร้อน จับได้ "แจ๊ค ธนพล" หนีเที่ยว  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ