บันเทิง

'คุณหญิงแมงมุม' ปลอดภัยแล้ว หลังเลือดไหลภายใน ต้องรับการผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณหญิงแมงมุม" ปลอดภัยแล้ว หลังเลือดไหลภายใน ต้องรับการผ่าตัดด่วน ด้านสามี "เสธ.ดอลลาร์" เผยว่า วันนี้ดีขึ้น หลังจากที่ย่ำแย่มาเป็นเวลานาน

ก่อนหน้านี้ "คุณหญิงแมงมุม" อาการป่วยดีขึ้น พร้อมบอกเตรียมกลับมาลุยงานอีกครั้ง แม้ว่าจะตาบอด ก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง หลังล้มป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ และยังต้องต่อสู้กับโรคประจำตัวอย่าง SLE หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง ต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวอยู่บ่อยครั้ง ท่ามกลางสามี "เสธ.ดอลลาร์" ที่รักและคอยดูแลใกล้ชิด 

ล่าสุด "เสธ.ดอลลาร์" ได้เผยว่า "คุณหญิงแมงมุม" อยู่ๆก็เลือดไหลภายใน ต้องให้เลือดเเละเข้าห้องผ่าตัดด่วน ทั้งที่ตอนนั้นอาการป่วยดีขึ้น และกำลังจะวางแผนกลับบ้านกันอยู่แล้ว "วันนี้เป็นวันแรกที่แมงมุมดีขึ้น หลังจากที่ย่ำแย่มาเป็นเวลานาน เริ่มทานข้าวได้ เริ่มหัวเราะได้ และเรากำลังวางแผนจะกลับบ้านกัน 

"คุณหญิงแมงมุม" ปลอดภัยแล้ว หลังเลือดไหลภายใน ต้องรับการผ่าตัดด่วน

อยู่ๆ เกิดมีเลือดไหลภายใน ต้องให้เลือดเเละเข้าห้องผ่าตัดด่วน ขอขอบคุณคุณหมอจอมใจและคุณหมอไอริณที่ช่วยแก้ไขให้โดยเรียบร้อย และเราก็ได้กลับมาเจอกัน ตอนนี้แมงมุมปลอดภัยแล้ว #เเมงมุมตัวน้อยเเต่ใจเหล็ก" ท่ามกลางเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วง และให้กำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม"  

"คุณหญิงแมงมุม" ปลอดภัยแล้ว หลังเลือดไหลภายใน ต้องรับการผ่าตัดด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ