บันเทิง

เศร้า 'จิน ธรรมวัฒนะ' รดน้ำศพ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ส่งพี่ชาย เป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิน ธรรมวัฒนะ" ร่วมรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" บอกพี่ชายสุดที่รัก จะรักและคิดถึงตลอดไป ยกเป็นพ่อที่ดี เป็นพี่และเจ้านายที่ดี

เมื่อเวลา 15.25 น. นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ "จิน" สามีดาราดัง "หนิง ปณิตา" เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ โดยได้เปิดเผยภายหลังว่า "นายชนม์สวัสดิ์ เป็นพี่ชายที่รักรู้จักกันมาตลอด 20 ปี ตนเองก็เสียใจมาก และตกใจหลังจากทราบข่าวว่านายชนม์สวัสดิ์เสียชีวิต 

แต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็คุยกันตลอด ซึ่งนายชนม์สวัสดิ์ เป็นห่วงทุกคน จะคอยถามน้องๆว่ามีอะไรให้ช่วย ให้แก้ปัญหาหรือไม่ "เขาเป็นพี่ที่ดี รักทุกคน และเป็นเจ้านายที่ดี อยากให้ทุกคนจดจำพี่เอ๋ว่า พี่เอ๋เป็นคนดี ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่รู้จักพี่เอ๋ รักพี่เอ๋หมดทุกคน ไม่มีใครพูดถึงพี่เอ๋ไม่ดีแน่นอน จดจำว่าเขาเป็นพ่อที่ดี เป็นคนดีให้กับลูกน้องและทุกๆคน บอกเลยว่า ไม่มีใครไม่รักพี่เอ๋"

"จิน ธรรมวัฒนะ" ร่วมรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

ทั้งนี้ตนเองอยากจะบอกนายชนม์สวัสดิ์ เป็นครั้งสุดท้ายว่า จะรักและคิดถึงพี่ตลอด พร้อมทั้งตั้งใจจะมาร่วมงาน เพื่อร่วมส่งนายชนม์สวัสดิ์ให้ได้ทุกวัน และนอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิง และแวดวงธุรกิจ เช่น นางสาวสุทัตตา อุดมศิลป์ พร้อมบิดา และบุคคลที่ใกล้ชิดกับนายชนม์สวัสดิ์ มาร่วมในพิธีรดน้ำศพและร่วมไว้อาลัยด้วย

"จิน ธรรมวัฒนะ" ร่วมรดน้ำศพ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ