บันเทิง

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋' รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โก๊ะตี๋ อารามบอย ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับ รักมีปัญหา จนต้องแอบแรดบ้าง เผยเหตุผล ทำไมประกาศแต่งงานแล้วยังไม่ได้แต่งซะที

โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ถือเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่มีฝีมือและผลงานล้นเหลือ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลง แสดงหนัง แสดงละคร เล่นตลก หรือเป็นพิธีกร เขาก็จัดหนัก จัดเต็ม เอาอยู่ทั้งหมด จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีเงินทอง และมีแฟนคลับมากมายหลายรุ่นขนาดนี้ แต่ส่วนในชีวิตจริงของ โก๊ะตี๋ กลับไม่ตลกเลย
 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โก๊ะตี๋ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับนิสัยที่แคร์และดูแลแต่คนอื่น จนทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ เปราะบางจนไม่มีแรงกอดตัวเอง และเปิดความในใจของ โก๊ะตี๋ กับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้ เจอหน้ากันเหมือนเราเป็นตัวปัญหา ผิดตั้งแต่ลืมตา ซึ่งพอเกิดปัญหาระหว่างกันเยอะ ๆ เวลาอยู่ด้วยกันมันทำให้ไม่มีความสุข มีบ้างที่แอบไปแรดนอกบ้าน พร้อมเปิดเหตุผลว่าทำไมประกาศแต่งงานแล้วยังไม่ได้แต่งซะที ! เพราะเจอเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนหลายระลอก เลื่อนจนผู้หญิงเฟล

ในทุกครั้งที่ โก๊ะ มา พี่อ้อย ว่ารอบนี้เป็นรอบที่ โก๊ะ ดูเหนื่อยที่สุดกำลังมีความรู้สึกว่า โก๊ะ เวลาเราดูแลใครก็ตามต่อเราให้เลือกแล้วแต่ตอนนี้การที่เราทุกข์มากขนาดนี้วันหนึ่งน้องจะไม่มีแรงในการดูแลคนอื่นนะ ?
          โก๊ะตี๋ : ใช่ครับ (ร้องไห้)

 

เพราะว่าถ้ามันเปราะบางมากจนเกินไปมัวแต่ดูแลคนอื่นจนเราจะไม่มีแรงกอดตัวเองแล้ว การที่ โก๊ะ กำลังเหนื่อยซ้าย ขวา หน้า หลังไม่ใช่ปัญหาเรื่องความรักเพียงอย่างเดียวเหนื่อยสุดคือปัญหาเรื่องครอบครัว ความรักเลยกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาซ้ำเติมตรงนี้พอดีมันเลยรู้สึกว่ามีปม โก๊ะ เลยเป็นคนที่เปราะบางมากถึงแม้วินาทีแรกที่มานั่ง โก๊ะ ถึงบอกว่าเอาล่ะ โก๊ะ อยากจะถามมากๆแต่วันนี้เราจะให้ โก๊ะ ได้เล่าถึงความอ่อนแอทั้งหมด ?
          โก๊ะตี๋ : (ซับหน้าตา)

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

 

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์มีปัญหาอยู่ ?
          โก๊ะตี๋ : ใช่ครับ (น้ำตาเริ่มไหล) ถามว่ามีปัญหาอยู่ไหม มีปัญหาอยู่ครับ คือเจอหน้ากันกลายเป็นว่าเราเป็นตัวปัญหาเราผิดตั้งแต่เราลืมตาผู้ชายคนนี้แค่อยากได้ยืนคำว่าเหนื่อยไหม ต่อให้เราเหนื่อยแค่ไหนก็แล้วแต่เราก็จะบอกว่าไม่เหนื่อย แต่ผู้หญิงคนเดียวที่พูดกับเราว่า เหนื่อยไหม คือแม่ของผม ต่อให้ผมเหนื่อยแทบตาย ต่อให้เราเหนื่อยสายตัวแทบขาดเราก็จะบอกกับแม่ว่า ไม่เหนื่อยครับแม่ เราไหว และ เราอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงคนหนึ่งยอมรับว่าเราเก่งมันต้องทำขนาดไหนเหรอ

 

พอมีปัญหาระหว่างกันเยอะ ๆ พออยู่ใกล้ ๆ กันเราก็ไม่ค่อยมีความสุขเรามีแบบเผลอไปบ้างไหม ?
          โก๊ะตี๋ : มีครับ ก็มีแอบไปแรด !!

 

แสดงว่าก็มีเรื่องนี้แทรกเข้ามาด้วย ?
          โก๊ะตี๋ : มีครับ ก็คือพอเราคุยกับคนที่เราเคยคุยด้วยแล้วมันไม่สบายใจพอมีคนที่เข้ามาแล้วเราก็คุยเราก็ไปหาความสบายใจที่อื่น

 

ถ้าสมมติว่าเราปล่อยให้ความสัมพันธ์ไปต่อแบบนี้เรื่อย ๆ โก๊ะ คิดว่ามันจะมีสักวันหนึ่งไหมที่ต่างคนต่างก็ไปต่อไม่ไหว ?
          โก๊ะตี๋ : มีผมเชื่อว่ามี ผมกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่าเรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวแล้วเราจะไปต่อกันไม่ได้

 

เคยมีข่าวที่บอกว่าขอน้องกวางแต่งงานแล้วทำไมถึงยังไม่ได้แต่ง ?
          โก๊ะตี๋ : พอตั้งใจว่าจะแต่งก็โควิดมาก่อน พอโควิดมาก็เป็นระลอก ๆ ตอนนั้นก็มีข่าวว่าจะแต่งไม่แต่ง จะแต่งไม่แต่ง สุดท้ายแบบเดี๋ยวจะแต่งแล้วพอโควิดเริ่มจางรอบแรก รอบสองมาอีกแล้วมันก็เลยกลายเป็นแบบว่า เราพูดบ่อย ๆ เรากลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

 

แล้วจริง ๆ น้องกวาง เขารู้สึกอย่างไร กับการที่แบบมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแบบผู้หญิงคนหนึ่งจะได้แต่งงานแล้วมันถูกเลื่อน ๆ มาแบบนี้ กวาง เขารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
          โก๊ะตี๋ : เขาก็ผู้หญิงนะครับ มันแน่นอนเขาก็รู้สึกเฟล

 

และมีสิ่งหนึ่งที่ โก๊ะ มีความคิดว่า ?
          โก๊ะตี๋ : มันมีความคิด !! ขึ้นมาในหัวว่าวันที่เราตายเขาจะอยู่กันอย่างไร

 

คิดไปถึงวันที่เราตายเลย ? เดี๋ยวนะวันที่เราตายคิดว่าตอนแก่ใช่ไหม ?
          โก๊ะตี๋ : ใช่ครับ ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าไม่ได้อะไรตอนนี้ เขาก็คือคนรอบตัวที่เราดูแลอยู่ ถ้าวันที่เราไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วเขาจะอยู่กันอย่างไร

 

พี่ช่วยตอบไม่มีใครตายเพราะขาดใคร เอาจริง ๆ คนทุกคนบนโลกใบนี้เรากะเกณฑ์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราจะตายตอนไหน ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ ไม่ได้ตายเพราะขาดเรา ?
          โก๊ะตี๋ : (ยิ้ม)

 

          ติดตามชีวิตจริงที่ไม่ตลกของนักแสดงตลก โก๊ะตี๋ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน เวลา  11.00 น. ทาง ช่องวัน31

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง

 

เปิดใจทั้งน้ำตา 'โก๊ะตี๋'  รับ รักมีปัญหา เผยเหตุ ทำไมยังไม่ได้จัดงานแต่ง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ