บันเทิง

'Dream Theater'บุกไทย กับ Top of The World Tour Live In Bangkok อย่าพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใคร เพื่อรับความมันส์ระดับโลก สำหรับ 'Dream Theater' กับ Top of The World Tour Live In Bangkok ที่จะมาเปิดเวทีบ้านเรา เอาใจแฟน ๆ ณ MGI Hall ห้าง Show DC ชั้น 6 วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

หลัง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง นำทีมโดย เจ - ภูมิ เอื้อชูเกียรติ ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับ FKJ และ Simple Plan Live In Bangkok เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ไม่ปล่อยให้คนรักเสียงดนตรีในเมืองไทยต้องรอนาน ล่าสุดได้จับมือกับ OVD (โอวีดี) เตรียมนำ Dream Theater (ดรีม เธียเตอร์)

 

สุดยอดวงโปรเกรสซีฟเมทัลที่ทุกคนรอคอย กลับมาสร้างประสบการณ์ความมันแบบเหนือชั้นให้ได้ชมกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ MGI Hall ห้าง Show DC ชั้น 6

Dream Theater คือวงโปรเกรสซีฟเมทัลระดับหัวแถวจากสหรัฐอเมริกา ที่ยืนหนึ่งในวงการมากว่า 30 ปี สร้างแรงบันดาลใจให้คนฟัง และนักดนตรีมากมายทั่วโลก นับตั้งแต่แจ้งเกิดด้วยอัลบั้ม Images and Words ในปี 1992 ซึ่งมีซิงเกิลอมตะตลอดกกาลอย่าง "Pull Me Under"

 

มาจนถึงอัลบั้มล่าสุด A View from the Top of the World ฝีไม้ลายมือในบทเพลงของพวกเขาแต่ละอัลบั้มล้วนพุ่งทะยานสู่ความสุดยอด เป็นความสลับซับซ้อนที่ทั้งมันสะใจ น่าอัศจรรย์ และสวยสดงดงามชนิดหาตัวจับยาก โดยเฉพาะกับซิงเกิล "The Alien" ความยาว 9 นาที ส่งให้วงคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดส์ ปี 2022 สาขา "Best Metal Performance" มาครองอย่างสมศักดิ์ศรีรุ่นใหญ่ดีกรีขั้นเทพ 

 

'Dream Theater'บุกไทย กับ Top of The World Tour Live In Bangkok อย่าพลาด

ทัวร์ Top of The World ของวง Dream Theater ออกทำการแสดงมาแล้วทั่วโลกเกือบ 100 โชว์ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม จากการแสดงอันเฉียบคม เซ็ตลิสต์ที่ควบรวมไว้ทั้งเพลงคลาสสิกและเพลงใหม่ๆ ทำให้คอนเสิร์ตของพวกเขาเต็มเปี่ยมด้วยความน่าตื่นเต้น ทั้งกับคนที่เคยสัมผัสการแสดงของวงมาแล้วในทัวร์ก่อนๆ รวมถึงคนที่เพิ่งมาชมเป็นครั้งแรก โดยพวกเขามีเป้าหมายมาปิดทัวร์ครั้งล่าสุดนี้ในโซนเอเชีย

 

ก่อนหยุดพักยาว แน่นอนว่ามันจะเป็นการทิ้งทวนเพื่อสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนเพลงแบบสุดพลังฝีมืออย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นการมาเยือนเมืองไทยของ Dream Theater ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 จึงถือว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง บัตรเปิดขายแล้ว  www.ticketmelon.com/defianceentertainment/dreamtheater

#DreamTheaterBKK2023 #defiancentertainment

'Dream Theater'บุกไทย กับ Top of The World Tour Live In Bangkok อย่าพลาด

'Dream Theater'บุกไทย กับ Top of The World Tour Live In Bangkok อย่าพลาด

logoline